Ứng dụng giúp mẹ bầu giảm rủi ro mắc Covid-19 khi khám thai định kỳ
Thông qua ứng dụng AIviCare, mẹ bầu có thể đặt lịch khám thai định kỳ theo giờ mà không phải xếp hàng chờ, nhờ đó có thể phòng tránh nguy cơ nhiễm Covid-19.
1.289 kết quả phù hợp
Ứng dụng giúp mẹ bầu giảm rủi ro mắc Covid-19 khi khám thai định kỳ
Thông qua ứng dụng AIviCare, mẹ bầu có thể đặt lịch khám thai định kỳ theo giờ mà không phải xếp hàng chờ, nhờ đó có thể phòng tránh nguy cơ nhiễm Covid-19.
BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Cha mẹ an tâm đưa bé đến trường cùng bộ 3 bảo vệ từ NuVi
Khi học sinh bắt đầu trở lại trường, việc đảm bảo an toàn cho lứa tuổi mầm non hay tiểu học được quan tâm hàng đầu bởi các bé chưa được tiêm vaccine.
Cha mẹ nên làm gì khi con mắc Covid-19?
Trẻ nhỏ là nhóm thường diễn biến nhẹ khi nhiễm nCoV. Tuy nhiên, khả năng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của các bé còn hạn chế nên cần được chú ý.
Nữ bác sĩ cứu người từ trong bào thai
Từng là khu vực "bất khả xâm phạm" trong y học và cướp đi sinh mạng hàng triệu đứa trẻ, bào thai nay lại được chạm đến bởi bàn tay nữ bác sĩ cũng phải vất vả để làm mẹ.
Những em bé chào đời trong ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần
Thời khắc những công dân nhí đầu tiên của năm Nhâm Dần chào đời cũng là giây phút khiến cả thầy thuốc và cha mẹ bé vỡ òa hạnh phúc.
Lâm Chí Linh sinh con đầu lòng ở tuổi 48
Showbiz Trung Quốc đón nhận tin vui trước thềm năm mới khi Lâm Chí Linh thông báo đã sinh con đầu lòng.
Thế Giới Di Động thu hơn 5 tỷ USD trong đại dịch
Quy mô tổng tài sản của MWG được mở rộng thêm 37% lên gần 63.000 tỷ đồng, trong đó lượng tiền và tiền gửi ngân hàng chiếm gần 18.400 tỷ đồng.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Con Cưng tặng 10.000 món quà cho mẹ bầu nhân khai trương Super Center
Ngày 22/1, các hot mom của showbiz Việt cùng 3 CEO nổi tiếng đã có buổi livestream chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con hiệu quả trong toạ đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” của Con Cưng.
Hành trình hướng tới 10 tỷ USD của nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Hot mom Thanh Trần bật mí cách chọn sữa cho con
Là một trong những hot mom được biết đến trong “hội bỉm sữa”, Thanh Trần (Trần Ngọc Thanh Thanh) có bí quyết chọn sữa để giúp con luôn bụ bẫm và hoạt bát.
Con Cưng tham vọng mở 2.000 cửa hàng trên cả nước
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.
Con Cưng sắp khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM
Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.
Xuxifarm ra mắt diện mạo mới với BST 'Biệt đội siêu sáng tạo'
Nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì mới với màu sắc rực rỡ, thiết kế sáng tạo thông qua bộ sưu tập thời trang “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.
Bloomberg đưa tin Quadria rót 90 triệu USD vào Con Cưng
Sáng 18/1, loạt báo quốc tế đưa tin quỹ Quadria Capital hoàn tất đầu tư 90 triệu USD vào Con Cưng, cùng tham vọng mở thêm 2.000 cửa hàng năm 2025.
Nhìn lại 'hành trình danh vọng' năm 2021 của Matxi Corp
Đêm tiệc "Hành trình danh vọng" là chặng cuối hoàn hảo để tổng kết một năm với nhiều thành công của Tập đoàn Matxi Corp.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.