10 cuộc chiến bùng nổ vì lý do ngớ ngẩn (kỳ 2)
Hai bộ lạc Ả rập giao chiến tới 40 năm vì một con lạc đà lọt vào giữa bầy cừu, trong khi Anh và Iceland xung đột vì quyền khai thác cá tuyết.
757 kết quả phù hợp
Hai bộ lạc Ả rập giao chiến tới 40 năm vì một con lạc đà lọt vào giữa bầy cừu, trong khi Anh và Iceland xung đột vì quyền khai thác cá tuyết.
Hai phụ nữ trở thành trùm ma túy vì họ kết hôn với những nhân vật cộm cán trong giới xã hội đen, nhưng sau khi từ bỏ thế giới ngầm, họ trở thành người bình thường.
Các chuyên gia nhận định Trung Quốc chắc chắn sẽ tiếp tục xây dựng ở những nơi khác sau khi mở rộng xây dựng căn cứ nổi ở Biển Đông.
Những thành phố như Pripyat, Varosha hay Pyramiden từng là đô thị phồn hoa nhưng giờ đây chúng chỉ còn là khu phế tích.
Bộ trưởng GTVT vừa quyết định cấm tham gia đấu thầu, không xem xét chỉ định thầu các dự án trong ngành giao thông đối với 3 nhà thầu tại các công trình giao thông đoạn qua Cần Thơ.
Hàng loạt cầu xây dở, thậm chí sắp hoàn thành bỗng ngừng thi công vô thời hạn khiến hàng trăm tỷ đồng đã bỏ ra lãng phí. Trong khi đó cuộc sống người dân xung quanh đảo lộn.
Ở TP.HCM hiện có nhiều cây cầu chỉ xây được một nửa rồi bỏ đó chờ rót tiền, giải phóng mặt bằng... và chưa biết đến khi nào hoàn thành. Người dân gọi đây là cầu... dần xây.
Những hàng cổ thụ tuổi đời gần trăm năm, được ví như những "báu vật xanh" của Sài Gòn và làm mềm mại những khối bê tông chọc trời bên đường phố.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ kết nối liên hoàn với khu vực ẩm thực chợ Bến Thành và khu vực mua sắm đường Đồng Khởi.
Không chỉ chậm tiến độ, chủ đầu tư Quốc lộ 14 đoạn qua Đắk Lắk còn vòi vĩnh đối tác xây lắp dự án 30% tiền lại quả khiến nhiều nhà thầu phải ngừng thi công.
TS Phạm Sĩ Liêm cho rằng, nếu đề xuất này có từ 20 năm trước thì rất phù hợp. Còn với tình hình hiện nay, không nên quá thiển cận khi bỏ công sức làm thêm con đường sắt cổ lỗ sĩ.
MV mới “Hangover” sẽ được tiết lộ lần đầu tiên trên talk show Mỹ ngày 8/6.
Trong khi Việt Nam chưa có hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng hóa nào thì các hãng nước ngoài đang mở rộng đường bay đến Việt Nam để khai thác thị trường này.
Vừa đến cơ quan Bảo hiểm Xã hội tỉnh Sóc Trăng, phóng viên đã được một số người kể cho nghe việc làm lạ đời của Giám đốc Lưu Hòa Bình.
Tiếp tục triển khai các tuyến phố đi bộ giai đoạn 2, Hà Nội lên phương án dựng hàng rào an ninh, cải tạo nâng cấp vỉa hè tại khu vực quảng trường Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
UBND Hà Nội khẳng định, hình ảnh “cong ghi đông xe đạp” của đường Trường Chinh sẽ hết khi đoạn đường được thi công xong, dải phân cách được tháo dỡ.
Quy hoạch tỷ lệ 1/2000 quận Đống Đa cũng xác định đoạn đường này thẳng. Tuy nhiên, khi dự án mở rộng đường Trường Chinh được triển khai thì đoạn đường này bị nắn cong.
Nhìn từ trên cao tuyến đường có kinh phí hơn 2500 tỷ đồng đang thi công trở nên ngoằn ngoèo như một con sông. Các phương tiện đi qua đây phải đánh tay lái để rẽ liên tục.
Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội khẳng định, tuyến đường Trường Chinh được thực hiện đúng theo phê duyệt chứ không "bị bẻ cong".
Có những con đường đang to bỗng dưng bị thắt eo ở giữa, cũng có đường rộng phình ở giữa còn hai đầu không có đường ra.