Khách quốc tế tìm kiếm điểm đến du lịch Việt Nam tăng gần 300%
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
2.816 kết quả phù hợp
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Sau lễ cưới linh đình, Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đi nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật.
Nhiều người vẫn mặc định fan Kpop là những cô gái chưa trưởng thành, sau đó sử dụng tuổi tác và giới tính để công kích sở thích hâm mộ thần tượng.
200 chuyên gia từ nhiều nơi trên thế giới sẽ tới Hà Nội để thực hiện concert của BlackPink vào cuối tháng 7.
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.
Ở tuổi 37, Park Eun-seon sẽ có kỳ World Cup thứ hai trong sự nghiệp. Nhưng con đường đến với World Cup của Park Eun-seon khó hơn các đồng đội rất nhiều.
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Người buôn bán, tích trữ tiết lợn và các sản phẩm liên quan ở Singapore bị phạt tiền hoặc đi tù.
Saudi Arabia sẽ kéo dài thời gian cắt giảm sản lượng dầu thô thêm một tháng. Điều này giáng đòn lên nguồn cung vốn đã thắt chặt trong nửa cuối năm nay.
Tính chung 6 tháng đầu năm 2023, ngành du lịch đón gần 5,6 triệu lượt khách quốc tế, đạt 69% kế hoạch năm 2023, phục hồi 66% so với mức năm 2019.
Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới.
Dưới sức ép từ Washington, chính phủ Hà Lan áp đặt thêm một số hạn chế xuất khẩu đối với thiết bị chế tạo chip đến thị trường Trung Quốc, khiến Bắc Kinh tức giận.
Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho biết hồ sơ xin cấp phép biểu diễn tại Hà Nội của BlackPink đã đầy đủ và hợp lệ.
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Thảm kịch của tàu ngầm Titan đã khiến nhiều người chú ý đến một loại hình du lịch mạo hiểm khác: Du lịch vũ trụ.
Các doanh nghiệp Hàn Quốc thể hiện niềm tin vào môi trường đầu tư tại Việt Nam, và cho biết họ theo đuổi triết lý tương sinh cùng phát triển với đất nước.