Á hậu Hong Kong và hành trình chữa chứng cuồng ăn tâm thần
Vương Quân Hinh - người đẹp đoạt ngôi vị á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2007 - phải chiến đấu với chứng bulimia trong thời gian dài do áp lực từ showbiz.
284 kết quả phù hợp
Á hậu Hong Kong và hành trình chữa chứng cuồng ăn tâm thần
Vương Quân Hinh - người đẹp đoạt ngôi vị á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2007 - phải chiến đấu với chứng bulimia trong thời gian dài do áp lực từ showbiz.
Đàn ông Trung Quốc kẻ mắt, tô son ngày càng nhiều
Nam giới Trung Quốc ngày càng chú trọng chăm sóc ngoại hình. Việc con trai trang điểm không còn là chuyện hiếm ở quốc gia tỷ dân.
Dự án Phuc Dat Tower hỗ trợ khách hàng nhận nhà sau khi thanh toán 30%
Sở hữu vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, gói tài chính thanh toán 30% đến khi nhận nhà, Phuc Dat Tower hứa hẹn tạo sức hút trên thị trường BĐS phía đông TP.HCM.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm nhập khẩu ra mắt tại Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Thu nhập ổn định nhờ kinh doanh mỹ phẩm chế biến từ nông sản
Thời dịch kinh tế khó khăn, vẫn có những câu chuyện thoát nghèo thành công nhờ kinh doanh sản phẩm chế biến từ các chiến dịch giải cứu nông sản.
Chân dung bác sĩ Nhà Trắng đang điều trị cho ông Trump
Bác sĩ Sean Conley tốt nghiệp chuyên ngành xương khớp và từng nhiều năm phục vụ cho Hải quân Mỹ trước khi làm việc tại Nhà Trắng.
Đưa người trái phép sang Anh, 7 người lĩnh án
7 người trong đường dây đưa người sang Anh bị tòa tuyên tổng mức án 24 năm 10 tháng tù. Trong đó, 3 bị cáo được hưởng án treo.
Lật lại nghi án nữ tỷ phú giết người
Cuốn sách "Homicide at Rough Point" nêu chân dung tỷ phú thuốc lá Doris Duke và nghi án giết hại nhà thiết kế.
Cô chủ 3CE gây dựng đế chế trăm triệu USD từ khu chợ Dongdaemun
Từ cô gái có phong cách độc đáo, Kim So Hee đã xây dựng thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Điện thoại giá rẻ, quán lẩu thế chân Tissot, Prada tại con phố đắt đỏ
Phố mua sắm từng ngập tràn các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hong Kong nay thưa thớt hẳn bởi dịch Covid-19, trở thành nơi bán điện thoại giá rẻ và nhà hàng lẩu.
Chuyện tình thay đổi quan niệm hôn nhân ở Mỹ
Tình yêu và hôn nhân của phụ nữ da màu và người đàn ông da trắng đã trở thành biểu tượng cho sự tự do, chống nạn phân biệt chủng tộc.
Ông Mười Hương đã đạo diễn cho các tình báo huyền thoại như thế nào
X6 Phạm Xuân Ẩn hay "ông cố vấn" Vũ Ngọc Nhạ... đều là những điệp viên huyền thoại dưới bàn tay đạo diễn của chỉ huy Mười Hương. Họ khiến CIA phải thừa nhận thất bại ê chề.
Trò gian dối của tỷ phú tự thân giả mạo Kylie Jenner
Tạp chí Forbes xác định “hot girl số một Hollywood” Kylie Jenner không phải là tỷ phú USD. Gia đình Kardashian - Jenner đã thổi phồng quy mô và doanh số của công ty Kylie sở hữu.
‘Hồ Chí Minh - nhà ngụ ngôn kiệt xuất’
PGS.TS, đại tá Nguyễn Thanh Tú - nguyên Phó tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội - cho rằng Bác Hồ dùng những hình ảnh giản dị để đưa ra bài học sâu sắc.
Báo cáo Nhà Trắng lên án các 'hoạt động xấu xa' của Trung Quốc
Báo cáo xuất hiện giữa lúc quan hệ Mỹ - Trung đang leo thang căng thẳng cùng cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết về nguồn gốc virus corona và việc ứng phó với dịch bệnh lúc đầu.
Âm tính giả tạo 'điểm mù' trên trận chiến chống Covid-19
Các chuyên gia cảnh báo khoảng 1/3 trường hợp nhiễm virus corona ở Mỹ nhận kết quả xét nghiệm âm tính sai và lo ngại nỗ lực chống dịch vẫn còn những "điểm mù" về quy mô dịch.
Sau 2 lần sinh nở, Kim Tae Hee đã giảm cân và giữ dáng thế nào?
Nữ diễn viên Hàn Quốc không theo đuổi chế độ tập luyện khắc nghiệt. Thay vào đó, cô ăn kiêng khoa học và đi bộ nhiều để giảm cân.
Kim Kardashian bị chỉ trích vì thích bắt chước
Không chỉ nổi tiếng bằng chiêu trò, Kim "siêu vòng ba" liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì những lần bắt chước, "chiếm dụng văn hoá" hay xúc phạm người khác.
Ốp lưng in hình khẩu trang y tế hút khách trong mùa dịch Covid-19
Giá của những chiếc ốp lưng in hình khẩu trang y tế giao động từ 60-100.000 đồng.
Nam giới Hàn Quốc thích trang điểm, chi 900 triệu USD/năm mua mỹ phẩm
Theo điều tra, nam giới xứ kim chi sẵn sàng chi 900 triệu USD/năm để mua mỹ phẩm.