Minh bạch thông tin để thanh lọc thị trường giải khát
Khoảng 1 năm qua, ngành hàng thực phẩm tiêu dùng nhanh gặp khá nhiều sự cố. Do đó, người tiêu dùng đòi hỏi các doanh nghiệp phải minh bạch thông tin về các sản phẩm của mình.
248 kết quả phù hợp
Minh bạch thông tin để thanh lọc thị trường giải khát
Khoảng 1 năm qua, ngành hàng thực phẩm tiêu dùng nhanh gặp khá nhiều sự cố. Do đó, người tiêu dùng đòi hỏi các doanh nghiệp phải minh bạch thông tin về các sản phẩm của mình.
ZOZOMOON đạt giải Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam
ZOZOMOON là một trong số ít thương hiệu Việt đầu tư chỉn chu cho mỹ phẩm tự chế thiên nhiên, giành giải thưởng Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam 2016.
Làm đẹp bằng tiêm thuốc trắng da: Hai mẹ con nhập viện
Trung tâm Dị ứng miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai, vừa tiếp nhận và điều trị 2 mẹ con cùng bị biến chứng nhiễm trùng da sau khi tiêm và bôi thuốc làm đẹp tại một cơ sở spa.
Công ty mỹ phẩm Luxury Girl tổ chức hội nghị đào tạo đại lý
Ngày 15/10, thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl tổ chức hội nghị gặp mặt các đại lý tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo đối tác và hơn 500 khách hàng trên toàn quốc.
Nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm xài 'chùa' logo hàng xịn
Không được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) thẩm định và cấp nhưng nhiều hãng mỹ phẩm tự ý gắn logo HVNCLC mà không đăng ký.
Mỹ phẩm Luxury Girl tuyển đại lý trên toàn quốc
Sau khi mở hơn 300 đại lý phân phối trên toàn quốc, Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Luxury Paris tiếp tục tuyển thêm nhiều đại lý mới nhằm mở rộng quy mô phát triển.
Fan tức giận vì Kanye West bán áo rẻ tiền với giá cắt cổ
Mẫu áo thun 92 USD nằm trong bộ sưu tập mới nhất của rapper Kanye West vừa bị phát hiện chỉ là sản phẩm bình dân có giá gốc chưa đến 2 USD (khoảng 55.000 VNĐ).
Mỹ phẩm dưỡng da, kem chống nắng sản xuất trong nhà trọ
Kiểm tra 2 sơ sở sản xuất mỹ phẩm trên địa bàn quận Ninh Kiều và Bình Thủy, cảnh sát phát hiện cả nghìn lọ mỹ phẩm được sản xuất trong phòng trọ, không rõ chất lượng.
Hiệp hội Mỹ phẩm: MIT và MCT không phải chất cấm
Hiệp hội Tinh dầu, Hương liệu, Mỹ phẩm Việt Nam (Bộ Công Thương) vừa ra công văn về những thông tin xung quanh vấn đề chất bảo quản trong mỹ phẩm, dầu gội.
DMC tổ chức triển lãm làm đẹp với chuyên gia quốc tế
Trong hai ngày 25 và 26/4, DMC tổ chức “Hội chợ triển lãm chuyên ngành hair salon & spa” cùng các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới.
Ông lớn ngoại nhanh chân thống lĩnh thị trường dệt may Việt
Dệt may được đánh giá là ngành hưởng lợi nhiều nhất từ TPP, nhưng nguy cơ ăn “bánh vẽ” của DN trong ngành rất dễ xảy ra bởi các ông lớn ngoại đã nhanh chân thâu tóm thị trường.
'Mất mặt' vì mỹ phẩm trắng da siêu tốc
Tại các nước tiên tiến trên thế giới, khi sử dụng mỹ phẩm người dùng phải có đơn của bác sĩ, còn tại Việt Nam, chị em quá dễ dàng để mua được mỹ phẩm.
Có cách nào để biết mình không bị dị ứng mỹ phẩm?
Cơ địa tôi thường xuyên bị dị ứng với thức ăn. Vậy có cách nào để nhận biết tôi không bị dị ứng mỹ phẩm?
Mỹ phẩm Jenny Cosmetic trở lại thị trường làm đẹp
Sự trở lại mang tính chiến lược cả về kỹ thuật lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp Jenny Cosmetic mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng trong năm mới.
Bánh mì không tốt như chúng ta nghĩ
Bánh mỳ là món ăn phổ biến, nhất là vào buổi sáng. Tuy nhiên, nếu ăn nhiều thực phẩm này sẽ có nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Mỹ siết cá tra: Nếu ảnh hưởng, Việt Nam có thể kiện
Đại diện Vụ châu Mỹ (Bộ Ngoại giao) cho hay, nếu quy định mới của Mỹ gây thiệt hại kinh doanh, các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra Việt sang Mỹ có thể khởi kiện.
Siêu trắng, siêu vội = siêu hại
Dưỡng trắng da để có được vẻ đẹp hoàn hảo là điều mà chị em nên phát huy, nhưng làm trắng da bằng phương pháp siêu tốc thì bạn hãy coi chừng.
Valentino Rossi cưỡi xe mới của Yamaha trong lễ ra mắt
XSR900 2016 được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại sự kiện riêng bên cạnh tay đua Valentino Rossi. Mẫu xe của Yamaha có giá bán khoảng 9.600 euro.
11 phim hoạt hình có cơ hội thắng giải Oscar 2016
“Inside Out”, “The Peanuts Movie”, “The Good Dinosaur”, “Shaun the Sheep”... là những cái tên hàng đầu trong cuộc chạy đua tới tượng vàng Oscar hạng mục phim hoạt hình năm nay.
Mỹ phẩm Pilla khẳng định thương hiệu trên thị trường
Sau gần 2 năm hình thành và phát triển, Mỹ phẩm Pilla dần chiếm được vị trí trên bàn trang điểm của nhiều phụ nữ Việt Nam.