Làm đẹp tinh tế như phụ nữ Pháp
Phụ nữ Pháp có câu châm ngôn “Khi tâm trạng vui vẻ, trông bạn cũng xinh hơn”. Những cô gái Pháp luôn toát ra vẻ “sang chảnh” không cần cố gắng, đi kèm thần thái tự tin và quyến rũ.
322 kết quả phù hợp
Làm đẹp tinh tế như phụ nữ Pháp
Phụ nữ Pháp có câu châm ngôn “Khi tâm trạng vui vẻ, trông bạn cũng xinh hơn”. Những cô gái Pháp luôn toát ra vẻ “sang chảnh” không cần cố gắng, đi kèm thần thái tự tin và quyến rũ.
7 điểm ít biết về bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ bị điều tra
Giám đốc TS Natural, Chủ tịch HĐQT T's Group Nguyễn Thu Trang, chủ của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ, là nhân vật "hot" trên cộng đồng mạng.
Mỹ phẩm L.O.T.U.S. Herbal Skin xây dựng thương hiệu từ chất lượng
Công ty TNHH TM DV SX Đào tạo Sonny ra đời năm 2013, giới thiệu dòng mỹ phẩm Sonny và thương hiệu mỹ phẩm L.O.T.U.S Herbal Skin Việt Nam.
Mỹ phẩm Ngọc Quyên đồng hành cùng các sự kiện giải trí
Mỹ phẩm Ngọc Quyên được biết đến là thương hiệu thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện giải trí, đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.
Hoàng Linh Natural - thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên
Kết hợp cây cỏ, thảo dược với công dụng làm đẹp cùng phương thức điều chế hiện đại, thương hiệu mỹ phẩm Hoàng Linh Natural đang chiếm được sự yêu thích và tin dùng của phái đẹp.
Mỹ phẩm TraUmi nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD
Vừa qua, nhãn hàng mỹ phẩm TraUmi được trao giải “Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017”.
Thương hiệu mỹ phẩm Be Nature chú trọng đào tạo chăm sóc da
Là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, tuy mới hình thành gần đây nhưng Be Nature đã nhận được nhiều ủng hộ từ khách hàng yêu thích làm đẹp trong và ngoài nước.
Mỹ phẩm Hằng JoJo nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD
Tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh, mỹ phẩm Hằng JoJo vừa nhận danh hiệu Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017-2018.
Mỹ phẩm S2B Beauty lọt top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD
Sau nhiều giải thưởng trong hơn 5 năm hoạt động, sáng 7/10, công ty mỹ phẩm S2B Beauty tiếp tục được vinh danh trong top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017.
3 xu hướng mỹ phẩm đang được ưa chuộng
Làm đẹp là đề tài chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái nữ, vì thế mà nhiều dòng mỹ phẩm liên tục ra đời với những thành phần, tính năn đa dạng, đáp ứng nhu cầu.
Hành trình 5 năm phát triển của mỹ phẩm S2B Beauty
Sau hơn 5 năm ra mắt, các dòng mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu S2B Beauty dần chiếm được sự lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước.
Mỹ phẩm Hanayuki và nha khoa S.T Dentist hợp tác kinh doanh
Sau khi ra mắt dòng mỹ phẩm trị liệu Hanayuki, sáng 15/9, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa Công ty VB Universal và Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Dentist.
5 phương pháp massage được mẹ bầu ưa chuộng
Massage cho mẹ bầu không còn là khái niệm mới. Theo các nghiên cứu khoa học, massage trước và sau khi sinh mang lại lợi ích to lớn đến sức khỏe và tinh thần của sản phụ.
Mocha ứng dụng công nghệ Việt - Hàn vào sản xuất mỹ phẩm
Nhằm nâng thương hiệu Việt sánh ngang tầm quốc tế, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mocha tiên phong hợp tác chuyển giao công nghệ và công thức độc quyền với Hàn Quốc, Nhật Bản.
G-White tạo đột phá trong việc chăm sóc da bằng dược liệu thiên nhiên
Vào ngày 29/7, Công ty CP mỹ phẩm G-White đã tổ chức hội thảo chăm sóc da bằng dược liệu thiên nhiên, mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho khách tham dự tại TP.HCM.
Kinh doanh spa bà bầu và sau sinh: Cơ hội và thành công
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho phụ nữ mang thai và sau sinh rất được chú trọng. Vì thế, nhiều nhà đầu tư bắt đầu kinh doanh spa riêng cho đối tượng này.
Mỹ phẩm thiên nhiên 'made in Vietnam' an toàn, lành tính
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đang theo trào lưu “organic”, chiết xuất thiên nhiên. Tuy nhiên, ít đơn vị đảm bảo được tính tinh khiết và vệ sinh trong sản xuất.
Mỹ phẩm L'avoine đạt giải Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh hội nhập
Ngày 18/6, mỹ phẩm L'avoine đã nhận giải "Doanh nghiệp tiêu biểu có năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững". Công ty cũng tổ chức lễ ký kết đại lý phân phối chính thức miền Bắc.
Mỹ phẩm Luxury Girl đào tạo kiến thức làm đẹp cho 500 đại lý
Vừa qua, Công ty mỹ phẩm Luxury Girl đã hoàn thành 2 khóa đào tạo da liễu cho hơn 500 đại lý tại Hà Nội và TP.HCM.
Mỹ phẩm Be Nature hợp tác chiến lược tại Hàn Quốc
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature vừa tham dự Hội nghị giao lưu mỹ phẩm Hàn Quốc - Việt Nam tại thành phố Daegu và thủ đô Seoul Hàn Quốc.