Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
1.376 kết quả phù hợp
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Shiseido chi 450 triệu USD mua một công ty mỹ phẩm của Mỹ
Hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản sẽ mua lại DDG Skincare Holdings (có trụ sở tại Mỹ) với giá khoảng 450 triệu USD thông qua một công ty con.
Vừa đi Hàn Quốc về, khách Việt có kế hoạch đi tiếp khi có tin nới visa
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Cuộc chiến đất hiếm giữa Mỹ và Trung Quốc
Mỹ đang tìm nhiều cách vực dậy ngành công nghiệp đất hiếm, vốn có ý nghĩa rất quan trọng với các sản phẩm công nghệ cao, sau nhiều năm nguồn cung lệ thuộc vào Trung Quốc.
Mỹ phẩm Nhật Bản bị tẩy chay ở Trung Quốc
Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Nhật Bản như mỹ phẩm, hải sản bị tẩy chay sau khi nước này thông báo kế hoạch xả nước thải từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima xuống biển.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Doanh số bán tôm của Sao Ta cao nhất từ đầu năm
Lãnh đạo công ty xuất khẩu tôm này nhận thấy đã có sự chuyển động tích cực từ tháng 6 và kỳ vọng doanh thu xuất khẩu tiếp tục tăng tốc trong nửa cuối năm.
Foxconn đầu tư gần 250 triệu USD vào Quảng Ninh
Hai nhà máy của Foxconn được đầu tư gần 250 triệu USD, đặt tại Quảng Yên, Quảng Ninh dự kiến thu hút được gần 2.000 lao động cho địa phương sau khi đi vào hoạt động.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Bên trong khu chợ ngầm bán chip cao cấp tại Trung Quốc
Do lệnh hạn chế xuất khẩu chip của Mỹ, thị trường mua bán chip ngầm đang nổi lên tại Trung Quốc.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Những người hồi sinh nền kinh tế bằng giọng hát
Từ Beyoncé đến BTS, sức mạnh của các ngôi sao âm nhạc đang giúp hồi sinh những nền kinh tế.
'Gã khổng lồ' ngành chip nhớ Mỹ đầu tư 603 triệu USD vào Trung Quốc
Nhà sản xuất chip nhớ Mỹ, Micron, ngày 16/6 cho biết sẽ duy trì kết nối với Trung Quốc và cam kết đầu tư 603 triệu USD trong những năm tới vào nhà máy lắp ráp tại quốc gia này.
Sự phát triển thần kỳ của công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã có những bước phát triển thần kỳ, từ một nền sản xuất lạc hậu, nay đã có thể tham gia vào các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Samsung và kế hoạch soán ngôi TSMC
Samsung đang mạnh tay đầu tư vào các dây chuyền sản xuất chip xử lý tiên tiến nhất nhằm cạnh tranh vị trí dẫn đầu của TSMC.
CEO Nvidia hủy thăm Trung Quốc đại lục
Tỷ phú Huang Jen-hsun, Giám đốc điều hành công ty bán dẫn Nvidia (Mỹ), đã về thẳng Mỹ sau khi thăm đảo Đài Loan mà không tới Trung Quốc đại lục như truyền thông đưa tin.
Tài khoản rỗng của các thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Một lô mỹ phẩm làm sạch chấy rận bị thu hồi trên toàn quốc
Ngày 15/5, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, yêu cầu đình chỉ, lưu hành, thu hồi trên toàn quốc một lô mỹ phẩm Raileza giúp loại bỏ chấy và các loại ký sinh trùng khỏi cơ thể.