Dàn hot face hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Nuxe
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
644 kết quả phù hợp
Dàn hot face hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Nuxe
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Sạn trong phim 'Mộng hoa lục' của Lưu Diệc Phi
"Mộng hoa lục" được đánh giá cao về nội dung, cách dựng phim. Tuy nhiên, tác phẩm do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính vẫn vấp phải những lỗi kỹ thuật.
Phương Tây trừng phạt nhưng nhà sản xuất dầu Nga 'đi trước một bước'
Bất chấp các lệnh trừng phạt, xuất khẩu dầu Nga vẫn hồi phục, nhờ nhiều thương nhân tìm cách che giấu nguồn gốc dầu để bán ra thị trường.
Trẻ cần gì để phát triển toàn diện?
Nuôi con khỏe mạnh và cho con nền tảng để phát triển toàn diện là mong mỏi của các phụ huynh. Hiểu đúng về phát triển toàn diện sẽ giúp cha mẹ hỗ trợ tốt hơn cho con khôn lớn.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Giải mã xu hướng kiến trúc xanh trong nhà ở đô thị
Khi xây nhà, nhiều gia chủ không chỉ chú trọng tính thẩm mỹ và tiện dụng, mà còn mong muốn giảm thiểu tác động tiêu cực tới Trái Đất. Đó là nền tảng của xu hướng kiến trúc xanh.
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Dược mỹ phẩm Phan An Green - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Giới trẻ sáng tạo như thế nào?
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
Các chuyên gia cho rằng phụ nữ có vai trò rất mờ nhạt và chịu nhiều thiệt thòi trong phim điện ảnh Hàn Quốc. Truyền thống này khó có thể thay đổi.
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
Bí ẩn xoay quanh người phụ nữ không bao giờ cười
Cái tên Sober Sue trở thành "kẻ thù khét tiếng" của các danh hài thế kỷ XX khi không một ai trong số đó có thể khiến bà cười.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.
Sắp ra mắt dự án hưởng trọn nguồn khoáng nóng Quảng Yên tại Thanh Hóa
Nguồn khoáng nóng Quảng Yên sẽ sớm được đầu tư khai thác, nâng tầm thành sản phẩm du lịch chủ lực của Thanh Hóa thông qua quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn onsen Nhật Bản.
'Chuyện ma gần nhà' - bộ phim Việt gây chia rẽ giới phê bình
Bộ phim của đạo diễn Trần Hữu Tấn là sự tiến bộ trong hệ thống kiểm duyệt. Sau vài ngày công chiếu, phim hiện gây ra hai luồng ý kiến trong giới chuyên môn.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Nam diễn viên Đài Loan mở công ty mỹ phẩm từ năm 2020. Tuy nhiên, mô hình làm ăn của anh có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép như Trương Đình.