Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
1.922 kết quả phù hợp
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
"Con thiêng của rừng" kể về hành trình từ một người bị áp bức trở thành một họa sĩ được Cách mạng giác ngộ của thanh niên người Ba Na Siêu Dơng.
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Một thương hiệu mỹ phẩm bị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép tại sự kiện hiến tóc diễn ra ngày 28/10. Sự kiện có sự tham gia của KOL Hằng Du Mục.
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận bức tranh "Những sườn đồi ở Deli Ibrahim (Algiers)" của vua Hàm Nghi.
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Phiên đấu giá tranh của Aguttes (Pháp) sôi động nhờ bức "Mộng mơ" của danh họa Trần Văn Cẩn. Tác phẩm thuộc hàng hiếm nên nhiều nhà sưu tập muốn sở hữu.
Nhiều chuyên gia, hiệp hội doanh nghiệp cho rằng nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động nhiều hơn tới hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Là một trong những nền kinh tế tiềm năng nhất thế giới, Việt Nam sẽ tiếp tục tận dụng các quan hệ thương mại để tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tổng thống mới của ông Donald Trump.
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Văn học nghệ thuật có sự tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến người tiếp nhận, và được nhận định là một trong những cách thức quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới một cách hiệu quả.
Tác phẩm "Domino: Lối thoát cuối cùng" chỉ thu 596 triệu đồng sau vài tuần phát hành và hiện tại không còn suất chiếu.
Thủ tướng khẳng định Việt Nam định hướng phát triển ngành Halal Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu.
Ngày 20/10, đông đảo bạn trẻ đã có ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ tại workshop miễn phí do Thế Giới Di Động và Samsung tổ chức.
Tại Frankfurt Bookfair 2024, Việt Nam có gian hàng với quy mô lớn gấp bốn lần so với năm 2023.
Johnson & Johnson (J&J) phải trả 15 triệu USD cho khách hàng ở Connecticut, Mỹ - người đã mắc một dạng ung thư hiếm gặp sau nhiều thập kỷ sử dụng phấn rôm của công ty này.