Hầm chưa xong đã thu phí
Hàng triệu lượt xe khi đi qua đèo Cả phải chấp nhận đóng một khoản phí đường bộ hết sức vô lý, khi hầm này chưa đưa vào khai thác.
183 kết quả phù hợp
Hàng triệu lượt xe khi đi qua đèo Cả phải chấp nhận đóng một khoản phí đường bộ hết sức vô lý, khi hầm này chưa đưa vào khai thác.
Quốc lộ 30, đoạn qua hai tỉnh Đồng Tháp và Tiền Giang được mở rộng đến 21 m với 4 làn xe, vận tốc thiết kế 60- 80 km/h.
Sáng 11/5, ông Nguyễn Chim (74 tuổi, ngụ Phú Yên) đến trụ sở xã khiếu nại việc đền bù đất đai và chết đột ngột sau khi nói chuyện với cán bộ địa chính.
Đến chiều tối 29/4, hàng nghìn ôtô lưu thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) vẫn phải xếp hàng dài hơn 10 km để “bò” qua đèo Phước Tượng.
Trước đề xuất của người dân, chính quyền huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã tổ chức nhiều cuộc họp để trưng cầu ý dân.
Tại cuộc họp báo công bố kế hoạch kiểm toán năm 2015 diễn ra sáng nay, lãnh đạo kiểm toán Nhà nước cho biết, đã có kế hoạch kiểm toán hàng loạt ngân hàng, doanh nghiệp nhà nước.
"Bữa trước ông báo cáo với tôi tháng 5, tháng 6 sẽ làm xong hầm, bây giờ lại tháng 9. Ông hứa hẹn kiểu gì thế?", Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng “truy” chủ đầu tư.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng quyết định thay giám đốc điều hành và Ban Quản lý dự án 2 do quốc lộ 1 thi công ì ạch.
Trả lời câu hỏi này, các cơ quan chức năng cho rằng hiện còn nhiều vấn đề đáng lo ngại nhưng mọi việc sẽ tốt hơn vào những ngày cận tết.
Sáng 1/1, cầu vượt tại nút giao quốc lộ 1 - hương lộ 2 - nơi vốn thường xuyên xảy ra ùn tắc kéo dài đã được thông xe.
Để khắc phục các vi phạm, Bộ yêu cầu nhà thầu và tư vấn giám sát cào bỏ lớp bê tông nhựa đã thảm trong mưa, thi công lại theo đúng quy trình.
Tai nạn khiến tài xế xe tải chết trên đường đưa đi cấp cứu, tài xế xe khách bị vỡ khung xương chậu, gãy xương đùi, gãy xương bàn chân.
Sáng 4/9, Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng cầu vượt đường sắt đầu tiên ở Nghệ An.
Từ khi triển khai thi công dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, tình hình tai nạn giao thông tại một số tỉnh tăng vọt.
Người dân mong Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng để mắt tới cách làm ăn cẩu thả, chậm chạp của các nhà thầu, khi bắt đầu nâng cấp mở rộng quốc lộ 1, từ Quảng Bình đến Huế.
Trong khi đó, nguồn ngân sách thành phố hàng năm chi cho phát triển hạ tầng giao thông 7.000-8.000 tỷ đồng chưa đáp ứng yêu cầu.
Đến tháng 9/2013, tổng số vốn cam kết góp từ các cổ đông nhà đầu tư mới đạt 1.078 tỷ đồng, vốn thực góp chỉ 454 tỷ đồng. Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá, dự án đã chậm 13 tháng.
Xe quá tải vẫn tung hoành ở cả những khu vực mà Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa có mặt đốc thúc xử lý.
Quốc lộ 18, đoạn TP.Hạ Long - TP.Uông Bí vừa được nâng cấp, mở rộng với tổng vốn đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng, nhưng đã bị người dân tự ý mở lối sang đường vì “đi vòng, bất tiện”.
Dòng xe hàng trăm chiếc bị ách tắc trên quốc lộ 1 đoạn từ thị trấn Tĩnh Gia (Thanh Hóa) vào thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) từ 4 - 10h sáng 30/4.