Facebook điều chỉnh News Feed theo thời gian đọc bài
Mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ tuỳ biến News Feed (bảng tin trang chủ) thông qua thời gian theo dõi bài viết của người dùng.
226 kết quả phù hợp
Mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ tuỳ biến News Feed (bảng tin trang chủ) thông qua thời gian theo dõi bài viết của người dùng.
Em bé da màu mặc đồ công nhân từ khi lọt lòng hay nút "Like" không phải hành động thiết thực cho các mảnh đời bất hạnh là những bức ảnh khiến người xem trăn trở vì ý nghĩa sâu xa.
Chiếc xe gỗ tự chế có thể chạy 60 km/h nhờ động cơ điện 11 mã lực, chi phí khoảng 3.200 USD.
Khoảng 1/5 dân số Singapore viếng cố thủ tướng Lý Quang Diệu và 170 quan chức nước ngoài dự tang lễ của ông trong ngày 29/3.
Xuất hiện tại đêm hội Facebooker lần đầu tiên do Lifestyle tổ chức tại TP HCM tối 4/2, Kenny Sang đã khiến nhiều người sững sờ với sự hóa trang và màn đối đáp sòng phẳng.
Bắt gặp một tin buồn trên Facebook, thật ngớ ngẩn nếu người dùng bấm nút “Like” dòng tâm trạng ấy. Đó là lý do nút "Cảm thông" ra đời.
CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết đang xem xét bổ sung các nút biểu thị cảm xúc bên cạnh nút "Like" đặc trưng.
Theo ông chủ Facebook, nút dislike sẽ không phải là công cụ để người dùng chế giễu nhau trên mạng xã hội.
Theo thông tin từ Cục thương mại điện tử, 4 ngày trước khi chính thức mở cửa, đã có hơn 800 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014, với gần 1.700 khuyến mại.
Một tựa game miễn phí trên Android đang bị tố ăn cắp hình ảnh khi "dùng lại" các nhân vật có bản quyền trong bộ truyện "Cô bitch quàng khăn đỏ" của tác giả Tạ Quốc Kỳ Nam.
Cựu Giám đốc công nghệ của Facebook và là người sáng tạo ra nút Like, Bret Taylor, vừa lên tiếng giải thích vì sao Facebook có thể sẽ không bao giờ có nút Dislike.
TS Lê Thống Nhất đã viết những dòng thơ giàu cảm xúc nhưng cũng rất hóm hỉnh để "nhắc khéo" các ông chồng về trách nhiệm với vợ.
"Cuộc sống, cảm xúc của những người trẻ đang bị chi phối quá nhiều bởi những nút like" - đó là ý tưởng để ê kíp Thích ăn phở thực hiện hình ảnh này.
Theo trang Business Insider, những quảng cáo với hình ảnh bạo lực, phản cảm, truyền tải thông điệp mạnh mẽ, khiến người xem cảm thấy choáng váng.
Nhờ có lượng người dùng khổng lồ, Facebook là mục tiêu béo bở của những kẻ lừa đảo. Dưới đây là những cái bẫy phổ biến nhất mà người dùng Facebook thường phải đối mặt.
Nút like rất tiện trên Facebook. Tiện nên người ta cứ dùng nó một cách tùy tiện.
Số lượng người like trên Facebook tỉ lệ nghịch với chỉ số hạnh phúc trong cuộc sống là bi kịch nhiều người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đối mặt.
Xuất phát từ câu hỏi Facebook vẫn đặt ra cho người dùng trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh, clip có tên What's on your mind? (tạm dịch: Bạn đang nghĩ gì?), mang đến nhiều thông điệp đáng suy ngẫm...
Dựa trên thông tin mà người dùng khai báo khi lập tài khoản Facebook và các hoạt động đơn giản như bấm “Like”, “tag” ảnh… Facebook nắm được khá nhiều thông tin về họ.
Kinh doanh trên Facebook giống như bạn đang mở cửa hàng McDonald's trên một miệng núi lửa, nghĩa là chẳng biết khi nào nó sẽ bùng lên và thay đổi mọi thứ.