'Gấp lắm rồi, phải gỡ kẹt xe quanh sân bay Tân Sơn Nhất'
"Dự án này gấp lắm rồi, không thể chậm hơn nhà ga T3 được. Chắc chắn phải hoàn thành trước 3 tháng so với nhà ga T3", Giám đốc BQL dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông nói.
206 kết quả phù hợp
"Dự án này gấp lắm rồi, không thể chậm hơn nhà ga T3 được. Chắc chắn phải hoàn thành trước 3 tháng so với nhà ga T3", Giám đốc BQL dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông nói.
Theo tiến sĩ Nguyễn Thiện Tống, có tình trạng lượng hành khách tăng mạnh vào giữa tháng 4, nhưng phản ứng của đơn vị quản lý sân bay Tân Sơn Nhất là quá chậm, cần sự cải thiện.
Sáng 26/4, nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc kéo dài do cơn mưa lớn trút xuống vào thời điểm người dân ra khỏi nhà để đi làm.
Trong khi ACV lý giải ùn tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất do lượng khách tăng đột biến, chuyên gia lại cho rằng cách vận hành của đơn vị khai thác cảng mới là mấu chốt.
Sau khi thành công "giải cứu" tàu Ever Given, tuyến đường thủy chủ chốt đã tăng gấp đôi lượng tàu thuyền qua lại để giải phóng lượng lớn phương tiện mắc kẹt hai bên bờ.
Nhiều người dân ở làng Manshiyet Rugola, Ai Cập túc trực trên mái nhà suốt nhiều ngày qua để dõi theo con tàu container khổng lồ Ever Given mắc kẹt tại kênh đào Suez.
Tình trạng cạnh tranh vận chuyển khốc liệt, thời gian chờ đợi kéo dài khiến khi chi phí vận chuyển hàng Trung Quốc đi các khu vực, đặc biệt là EU tăng chóng mặt.
Thống kê cho thấy đòn thuế của Tổng thống Donald Trump thực chất không tác động nhiều đến xuất khẩu của Trung Quốc. Cuộc chiến đang chuyển hẳn sang lĩnh vực công nghệ.
"Những người có khả năng tham nhũng thì phải biết cái gì được làm, cái gì không được làm, chứ cần gì chờ MTTQ tuyên truyền nữa", thiếu tướng Phan Anh Minh nhận định.
Việc rào chắn mặt đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để phục vụ thi công hầm chui khiến các tuyến đường xung quanh xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm.
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.
Điều tra của hãng tin AP cho thấy vào thời điểm Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán, chỉ có ba công ty ở Thượng Hải được phép sản xuất và phân phối kit xét nghiệm.
Sau một số điều chỉnh về phân luồng, Ngã Tư Sở vẫn ùn tắc kéo dài giờ cao điểm. Nhiều tài xế lái xe vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều để mau chóng thoát khỏi nút giao này.
Hong Kong đối mặt rủi ro lớn vì cuộc khủng hoảng nhà ở ngày càng tồi tệ. Các chuyên gia nhận định nguyên nhân chính là quá trình tư nhân hóa vượt quá ranh giới.
Cầu vượt nút giao Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên có vốn đầu tư hơn 500 tỷ, giúp nối liền giao thông 3 quận ở Hà Nội.
Mỹ đã không đáp ứng đủ nhu cầu xét nghiệm virus corona. Các chuyên gia đang đề xuất một phương án xét nghiệm mang tính cách mạng - chỉ với một mảnh giấy mỏng.
Khảo sát của Qima với 200 công ty Mỹ sử dụng các chuỗi cung ứng toàn cầu cho thấy có tới 95% đã lên kế hoạch tìm kiếm nhà cung cấp mới bên ngoài Trung Quốc.
MCSS đánh giá sản xuất vải đang là "nút thắt cổ chai" của dệt may Việt Nam, khi chi phí cho nhập khẩu nguyên phụ liệu chiếm 30%. Đây là rào cản để vươn lên trong chuỗi giá trị.
Vụ tai nạn xảy ra vào sáng đầu tuần khiến xe cộ ùn ứ kéo dài trên cầu Nhật Tân hướng từ huyện Đông Anh vào trung tâm thành phố Hà Nội.
Tình trạng tắc đường trở lại ở các thành phố lớn trong ngày đầu nới lỏng cách ly xã hội. Tuy nhiên, số vụ tai nạn giao thông giảm so với ngày còn cách ly.