I-on Life và hành trình 10 năm vì sức khỏe cộng đồng
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với sản phẩm I-on Life đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chăm sóc sức khoẻ đơn giản từ việc uống nước hàng ngày.
504 kết quả phù hợp
I-on Life và hành trình 10 năm vì sức khỏe cộng đồng
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với sản phẩm I-on Life đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chăm sóc sức khoẻ đơn giản từ việc uống nước hàng ngày.
Muốn sống xanh, gia đình hiện đại đừng bỏ qua những khoản đầu tư này
Sử dụng bình nước, xách giỏ đi siêu thị, đạp xe hay lắp đặt năng lượng mặt trời là những giải pháp bảo vệ môi trường mà bất cứ gia đình văn minh nào cũng có thể áp dụng.
Nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa của doanh nghiệp Nhật
Rác thải nhựa là một vấn đề đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, cần sự chung sức của doanh nghiệp, người dùng và cộng đồng để giảm thiểu hiệu quả.
FLC muốn xây học viện hàng không, Cần Thơ nhắc sử dụng đất tiết kiệm
Chỉ đạo các sở liên quan xem xét kiến nghị của Tập đoàn FLC về việc xây học viện hàng không, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cũng lưu ý doanh nghiệp sử dụng đất tiết kiệm.
Hotgirl Instagram bán nước tắm dở của mình, 3 ngày đã hết hàng
"Ngôi sao" này đã tận dụng mạng lưới hàng triệu người theo dõi trên Instagram của mình để bán hết sạch hàng trăm chai nước tắm dở của mình cho những kẻ bị cho là "ngu ngốc".
10 mô hình tái chế rác thải nhựa thành công trên thế giới
Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển là những quốc gia đi đầu trong việc bảo vệ môi trường. Những mô hình tái chế rác của họ được chuyên gia môi trường đánh giá là đáng để áp dụng.
Mỹ nhân Tân Cương ngoại tình với đồng nghiệp?
Hình ảnh thân thiết giữa Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa hai diễn viên.
Người Nhật Bản chăm chỉ tái chế rác, nhưng nghiện dùng nylon gói hàng
Người Nhật thường được ca ngợi vì ý thức thu gom rác thải và cẩn thận trong việc phân loại rác thải để tái chế, nhưng thói quen dùng đồ nhựa đã ăn sâu vào lối sống của họ.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
Ra mắt showroom thiết bị tạo nước ion kiềm
Ngày 18/6, Công ty Hoàng Minh tổ chức lễ khai trương showroom thiết bị sản xuất nước uống ion kiềm trong gia đình HU-121.
Sau nước lọc vị trà sữa, nước uống vị sữa chua 'dậy sóng' giới trẻ
Gần đây, sự xuất hiện của loại nước uống vị sữa chua khiến không ít bạn trẻ tò mò và tìm mua để thưởng thức.
5 quốc gia đáng học tập trong thời đại khủng hoảng rác thải nhựa
Hiện tại, châu Âu dẫn đầu về các giải pháp xử lý rác thải. Những nước: Na Uy, Bỉ, Áo đang có hệ thống xử lý rác nhựa tốt nhất thế giới.
Vung tay quá trán, mỗi người Mỹ nợ gần 40.000 USD
Tính đến năm 2018, trung bình mỗi người Mỹ gánh trên vai khoản nợ lên tới 38.000 USD (hơn 880 triệu đồng). Con số này chưa bao gồm các khoản vay thế chấp.
Người Mỹ chi 18.000 USD mỗi năm cho những điều không cần thiết
Công ty bảo hiểm nhân thọ Ladder vừa công bố thông tin mỗi năm người Mỹ tiêu 18.000 USD cho những thứ không cần thiết như ăn nhà hàng, bia rượu, đồ ăn nhanh hay dịch vụ trực tuyến.
Người Việt uống 4 tỷ lít nước ngọt, bệnh từ miệng
Tốc độ tiêu thụ đường của người Việt tăng gấp 7 lần trong vòng 15 năm, mỗi năm người dân uống hơn 4 tỷ lít nước ngọt, trong đó có 2 tỷ lít trà uống liền.
Những trang phục thảm đỏ ấn tượng tại Aquafina VIFW xuân hè 2019
Ngoài các BST hay street style, thời trang thảm đỏ Aquafina VIFW 4 ngày qua cũng là chủ đề hot. Mỗi đêm, BTC sẽ trao giải trang phục thảm đỏ đẹp nhất (Best dress for man/woman).
Đức Phúc đội mũ ô mini dự thảm đỏ Aquafina VIFW ngày cuối
Thảm đỏ Aquafina VIFW ngày cuối đón chào nhiều gương mặt đình đám như Đức Phúc, Hari Won - Trấn Thành. Đặc biệt chàng ca sĩ “Ánh nắng của anh” gây chú ý với phong cách khác lạ.
‘Kim’ và màn chào sân đầy cảm xúc của NTK Minh Châu tại Aquafina VIFW
Aquafina VIFW 2019 không chỉ đánh dấu hành trình 10 năm mang sự sáng tạo phục vụ khách hàng mà còn là lần đầu tiên NTK áo dài Minh Châu đánh tiếng ở một sân chơi thời trang uy tín.
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lần đầu làm vedette tại Aquafina VIFW
Anh em hoàng tử xiếc khiến người xem không khỏi bất ngờ khi lần đầu đảm nhiệm vai trò vedette. Bộ đôi diện 2 thiết kế lấy cảm hứng từ thế giới tương lai của thương hiệu Việt Tiến.
Cạnh tranh gay gắt và kinh doanh ảm đạm, Bia Hà Nội đang khó khăn
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.