Elon Musk thất bại vì phớt lờ lời cảnh báo của Twitter
Nhân viên đã cảnh báo rủi ro khi ra mắt Twitter Blue, nhưng Elon Musk không quan tâm và vẫn khăng khăng làm theo ý mình.
535 kết quả phù hợp
Elon Musk thất bại vì phớt lờ lời cảnh báo của Twitter
Nhân viên đã cảnh báo rủi ro khi ra mắt Twitter Blue, nhưng Elon Musk không quan tâm và vẫn khăng khăng làm theo ý mình.
Facebook, Google nộp 2.700 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài
Facebook, Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple chiếm hơn 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số xuyên biên giới tại Việt Nam.
Viettel Cloud - từ nhà kho dữ liệu khổng lồ thành ‘siêu chợ trên mây’
Khi đóng gói tất cả dịch vụ điện toán đám mây vào một hệ sinh thái, Viettel Cloud trở thành "market place" để bên thứ 3 có thể tự thao tác qua giao diện web.
Elon Musk chốt bán tick xanh từ 7/11
Người dùng Twitter có tick xanh sẽ buộc phải trả phí 8 USD/tháng để duy trì tính xác thực của tài khoản.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty CP bảo hiểm OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, tích hợp công nghệ đem lại nhiều tiện ích trong tháng 11 này.
Facebook gỡ bỏ 16 hội, nhóm độc hại với trẻ em
Năm 2022, Facebook đã chấp nhận gỡ bỏ 16 hội, nhóm có nội dung không lành mạnh, độc hại với trẻ em như Hội những người vỡ nợ thích làm liều,...
Lợi nhuận 9 tháng đầu năm của Nam A Bank tăng trưởng 30%
Nam A Bank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 với nhiều chỉ tiêu quan trọng, trong đó ghi nhận lợi nhuận tăng 30% so với cùng kỳ, hoàn thành 82% kế hoạch năm.
Mặc dù cuộc chiến pháp lý giữa Elon Musk và Twitter vẫn chưa kết thúc, tỷ phú lại chọn tiếp tục gây hấn với một công ty công nghệ khác.
Oppo và tham vọng về hệ sinh thái cho người dùng trải nghiệm liền mạch
Oppo đang mở rộng dải sản phẩm để xây dựng một hệ sinh thái hoàn toàn mở và an toàn cho tất cả người dùng.
Apple tăng giá dịch vụ giải trí
Giá các gói Apple Music, Apple TV+ và gói dịch vụ Apple One sẽ tăng trong thời gian tới.
VNPAY trở thành đối tác đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia
VNPAY ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức trở thành đơn vị đồng hành và tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Chủ tịch AutoBest: 'Với VinFast, những kỳ tích mới còn ở phía trước'
Nhận định về sự phát triển của VinFast, ông Dan Vardie - Chủ tịch AutoBest - cho rằng những kỳ tích của doanh nghiệp này vẫn còn ở phía trước.
Mastercard muốn ngân hàng tham gia giao dịch tiền điện tử
Mastercard đang tìm cách đưa tiền điện tử đến với đại chúng bằng cách thuyết phục ngân hàng tham gia vào sâu hơn.
MV 'Có Be chờ' lấy cảm hứng từ câu chuyện của tài xế công nghệ
“Có Be chờ” mang đến người nghe những giai điệu dịu êm, chậm rãi cùng nội dung cảm động về công việc của các tài xế công nghệ.
Chủ tịch Công ty Hoàng Long có mối quan hệ ra sao với Đường 'Nhuệ'?
Ông Giao là người nhờ Đường "Nhuệ" tham gia quản lý hoạt động hỏa táng tại Thái Bình. Sau đó, Đường thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản, ăn chặn tiền hỏa táng.
Deliany - giải pháp cho bữa ăn nhanh gọn thời 4.0
Với quy trình chuyên nghiệp, Deliany không chỉ giao hàng nhanh mà còn đảm bảo món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon.
Video - Be gắn với đời sống thường nhật của nhiều tầng lớp
Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.