Nữ BLV tài năng và giàu có của LPL
Nữ bình luận viên Hàn Ý Oánh được đánh giá cao về tài năng lẫn ngoại hình trong giới thể thao điện tử Trung Quốc.
120 kết quả phù hợp
Nữ BLV tài năng và giàu có của LPL
Nữ bình luận viên Hàn Ý Oánh được đánh giá cao về tài năng lẫn ngoại hình trong giới thể thao điện tử Trung Quốc.
Streamer hàng đầu LMHT tiếp tục đạt rank Thách đấu
Streamer nổi tiếng Tyler Steinkamp (Tyler1) chinh phục thành công rank cao nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại ở mùa 11.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Trung Quốc cấm người dưới 16 tuổi livestream
Theo quy định mới của Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc, người livetream phải cung cấp tên thật và sẽ bị liệt vào danh sách đen nếu quảng cáo cờ bạc, bán hàng giả.
Chọn nền tảng livestream nào để phát triển sự nghiệp?
Nền tảng livestream giúp các streamer có định hướng rõ ràng, kết nối với nhiều nhãn hàng lớn và tăng thu nhập.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Doanh nghiệp 'hồi sinh' dòng tiền nhờ công nghệ
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
Thoát mác 'cộng đồng mạng', Thánh Riviu kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ
Từ một diễn đàn về ẩm thực với hơn 1 triệu người tham gia, Thánh Riviu đã quyết định thành lập công ty và gọi vốn thành công hàng triệu USD từ nhà đầu tư nước ngoài.
Xu hướng livestream bán hàng đã tới Mỹ
Vì đại dịch Covid-19, ngày càng nhiều nhà bán lẻ ở Mỹ chuyển sang kinh doanh qua các kênh livestream và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng.
Sự dối trá bên trong nghề livestream
Những con số gian lận dường như là một sự thật mà ai cũng biết, nhưng không ai thừa nhận.
Streamer Trung Quốc bị cấm dùng tên ảo
Streamer phải đăng ký tài khoản bằng tên thật, người xem nhỏ tuổi bị giới hạn số tiền ủng hộ là chính sách quản lý hoạt động livestream ở Trung Quốc.
Lại một công ty Trung Quốc bị cáo buộc là 'cú lừa tỷ USD'
Hãng phân tích Mỹ cáo buộc nền tảng livestream Trung Quốc sử dụng "người dùng ảo" để khai khống doanh thu. Hồi tháng 1, hãng này cũng tố cáo chuỗi "Starbucks Trung Quốc" Luckin.
Alibaba bán hơn 50 tỷ USD hàng giảm giá trong 30 phút đầu ngày 11/11
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Người già Trung Quốc tìm tình yêu qua mai mối online
Nhiều người cao tuổi Trung Quốc tìm kiếm tình yêu trên Internet vì thiếu sự quan tâm và chăm sóc trong thế giới thực. Họ chỉ muốn có người trò chuyện cùng hàng ngày.
Nữ streamer Australia nổi tiếng trong giới game thủ
Loserfruit từng theo đuổi ngành Báo chí trước khi rẽ hướng sang làm streamer. Từ đó, cô trở thành cái tên nổi tiếng, đắt hợp đồng quảng cáo.
Angelababy tránh sự cố lộ hàng trong ảnh thời trang
Nữ diễn viên Trung Quốc diện váy dài đính kết lấp lánh cùng gương mặt trang điểm nhấn vào đôi môi gợi cảm.
Các nước xử lý streamer nói tục, phản cảm thế nào
Khiêu dâm, bạo lực, nhảm nhí biến nhiều nền tảng livestream trở thành “nồi lẩu thập cẩm”. Tuy nhiên, việc kiểm soát, xử lý những nội dung này không hề dễ dàng.
Quyền lực Apple trong cuộc chiến lịch sử với Epic
Cuộc chiến giữa Apple và Epic đang khiến hình ảnh của Apple xấu đi, dù họ đang nhiều tiền hơn bao giờ hết.