5 năm biến động của kinh tế Trung Quốc
Kinh tế Trung Quốc đối mặt với nhiều thách thức đến từ cuộc chiến thương mại với Mỹ và đại dịch Covid-19 trong suốt 5 năm qua.
1.667 kết quả phù hợp
5 năm biến động của kinh tế Trung Quốc
Kinh tế Trung Quốc đối mặt với nhiều thách thức đến từ cuộc chiến thương mại với Mỹ và đại dịch Covid-19 trong suốt 5 năm qua.
Bloomberg: Chắc chắn Mỹ sẽ suy thoái
Các mô hình dự báo của Bloomberg chỉ ra khả năng suy thoái của kinh tế Mỹ trong 12 tháng tới lên đến 100%. Một cuộc suy thoái thậm chí có thể đến sớm hơn dự kiến.
Giá dầu thế giới bất ngờ lao dốc
Đến lượt những rủi ro suy thoái của kinh tế toàn cầu chi phối thị trường dầu. Bất chấp nỗ lực của OPEC+, dầu thô thế giới vẫn giảm mạnh.
Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc xoay xở kiếm tiền khi showbiz Hoa ngữ khó khăn
Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.
MV 'Có Be chờ' lấy cảm hứng từ câu chuyện của tài xế công nghệ
“Có Be chờ” mang đến người nghe những giai điệu dịu êm, chậm rãi cùng nội dung cảm động về công việc của các tài xế công nghệ.
Video - Be gắn với đời sống thường nhật của nhiều tầng lớp
Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Card đồ họa ế ẩm, chủ cửa hàng ở Trung Quốc ngồi chơi cả ngày
Giá GPU giảm xuống mức thấp nhất từ trước đến nay ở Trung Quốc, sau khi sự kiện hợp nhất mạng blockchain The Merge diễn ra thành công.
Diễn đàn của những đàn ông độc thân hận thù phụ nữ
Cứ sau 29 phút, có một bài đăng mới về hiếp dâm trên diễn đàn của cộng đồng incel - tập hợp những người đàn ông không tìm được người yêu, cho rằng mình bị phụ nữ coi thường.
Be bắt tay ứng dụng EMDDI mở rộng thị phần dịch vụ gọi xe
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Có gì bên trong 'bảo tàng' bột ngọt tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa?
Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa ra mắt phòng trưng bày lịch sử bột ngọt - một loại gia vị quen thuộc trong căn bếp Việt, được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới hơn 100 năm qua.
Những điều cấm kỵ khi dùng dầu mỡ để tránh sinh chất gây ung thư
Dầu ăn, mỡ khi chiên rán ở nhiệt độ cao sẽ xảy ra các phản ứng hóa học, sinh chất có hại cho sức khỏe, gây bệnh cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, ung thư.
'Bữa ăn 10 tệ' và cách tiết kiệm đến cùng cực của giới trẻ Trung Quốc
Trước đại dịch, Doris Fu đã tưởng tượng ra một tương lai khác cho bản thân và gia đình: Xe mới, căn hộ lớn hơn, bữa ăn ngon vào cuối tuần và ngày lễ trên các hòn đảo nhiệt đới.
Kế hoạch tiết kiệm ngắn hạn chỉ 'quẩn quanh với vài đồng lẻ'
Phương Nhung (23 tuổi) cố gắng tự nấu ăn nhằm tiết kiệm. Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt mới chỉ làm cô mệt mỏi và không dành dụm được gì.
Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô
Các chỉ thị có trọng tâm về giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình mới.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Viettel - chuyên gia về chuyển đổi số lĩnh vực công
Với 112 hợp đồng ký mới trong 6 tháng đầu năm, Viettel trở thành đối tác tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho khoảng 80 cơ quan bộ ngành, tổ chức và doanh nghiệp trên toàn quốc.
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.