Những 'mảnh ghép' mới tạo nên trải nghiệm sống cao cấp tại Aqua City
Sự xuất hiện chuỗi thương hiệu từ vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực cùng loạt công trình, tiện ích biểu tượng khoác lên diện mạo mới cho Aqua City.
5 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện chuỗi thương hiệu từ vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực cùng loạt công trình, tiện ích biểu tượng khoác lên diện mạo mới cho Aqua City.
Chỉ sau hơn một thập kỷ, thị trường nội thất Việt đã chuyển mình sôi động hơn với sự góp mặt của mô hình mua sắm mới.
Sau khi trao giải cho các tác giả giành được tại cuộc thi ảnh "Những tổ ấm thật khác", ban tổ chức trưng bày hàng chục tác phẩm ở siêu thị tại Hà Nội và TP.HCM cho khách ghé xem.
Với nhiều người, chỉ cần được ở bên người mình yêu thương thì ở đâu cũng không quan trọng, dù mái nhà ấy chỉ là trên chiếc xe buýt với vài ba đồ dùng đơn giản.
Cuộc thi “Những tổ ấm thật khác” do Siêu thị nội thất và trang trí Baya cùng Zing.vn đồng tổ chức đang đi vào những ngày cuối với những câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình.