CEO Google thừa nhận YouTube thất bại trong việc lọc nội dung độc hại
Trong bài phỏng vấn mới đây, CEO Google thừa nhận những nỗ lực của công ty này để kiểm soát nội dung độc hại trên YouTube chưa đạt được tác dụng như mong đợi.
289 kết quả phù hợp
Trong bài phỏng vấn mới đây, CEO Google thừa nhận những nỗ lực của công ty này để kiểm soát nội dung độc hại trên YouTube chưa đạt được tác dụng như mong đợi.
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Facebook gỡ bỏ 215 fanpage quảng cáo game cờ bạc, còn Apple gỡ bỏ 9/15 trò chơi điện tử vi phạm quy định pháp luật Việt Nam trên AppStore.
Facebook cần một sự điều hành có tầm nhìn, độc lập, minh bạch và có trách nhiệm. Không thể trông chờ những điều này từ Mark Zuckerberg.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Susan Wojcicki - CEO của YouTube - là một người phụ nữ kín đáo và điềm đạm. Nhưng giờ bà đang quay cuồng đối phó với những khủng hoảng tồi tệ của nền tảng video lớn nhất thế giới.
Cả hai đảng lớn của Indonesia đều tiếp tay phát tán các tin bịa đặt làm hại đối thủ trước bầu cử 17/4 tới. Tin giả vừa trở thành một ngành công nghiệp, vừa là kẻ thù của dân chủ.
Các cơ quan quản lý của Anh đề xuất trừng phạt Facebook, Google và các ông lớn trong làng công nghệ khác bởi lưu trữ và lan truyền nội dung độc hại.
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Xử lý trực tiếp đối tượng, gỡ bỏ nội dung xấu, làm việc với ngân hàng Nhà nước để ngăn dòng tiền đổ vào các kênh là các biện pháp được đưa ra.
Dùng video bạo lực, tục tĩu để hút người xem, kiếm lời trên YouTube là điều phổ biến trên thế giới. Mô hình kinh doanh của các hãng công nghệ càng khiến nội dung gây sốc lan rộng.
Theo ông Mark Zuckerberg, chúng ta cần cập nhật luật pháp, cải thiện 4 vấn đề để thay đổi Internet.
Ngày 29/3, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá công tác giáo dục quốc phòng, an ninh năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.
Nên chọn phương án nào giữa thẳng tay cấm đoán và cùng theo dõi để thấu hiểu, định hướng?
Nội dung không có gì ngoài cởi trần khoe hình xăm, ăn nhậu, văng tục, thách thức, dằn mặt đối thủ... nhưng hàng loạt kênh YouTube giang hồ vẫn khiến nhiều bạn trẻ tò mò, theo dõi.
Qua nhiều trường hợp đáng báo động về nội dung được chèn trong các video “thân thiện với trẻ em”, nhiều phụ huynh cũng đã nhận thức được mối nguy hại tiềm ẩn từ YouTube Kids.
Nền công nghiệp giải trí mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Hàn Quốc, không những thế Hàn lưu giờ đây đã trở thành một quyền lực mềm, chinh phục, lan tỏa mạnh mẽ khắp thế giới.
Giết người và livestream, kẻ khủng bố tại New Zealand mong muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho càng nhiều người càng tốt. Các mạng xã hội đang bất lực vì duy trì chế độ hậu kiểm.