Video giang hồ mạng và những sai phạm của YouTube, Google tại Việt Nam
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
287 kết quả phù hợp
Video giang hồ mạng và những sai phạm của YouTube, Google tại Việt Nam
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Facebook đã gỡ bỏ 215 fanpage vi phạm pháp luật Việt Nam
Facebook gỡ bỏ 215 fanpage quảng cáo game cờ bạc, còn Apple gỡ bỏ 9/15 trò chơi điện tử vi phạm quy định pháp luật Việt Nam trên AppStore.
Là thất bại lớn nhất của Facebook, Mark Zuckerberg cần phải ra đi
Facebook cần một sự điều hành có tầm nhìn, độc lập, minh bạch và có trách nhiệm. Không thể trông chờ những điều này từ Mark Zuckerberg.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Người phụ nữ đứng đầu đế chế hỗn loạn YouTube
Susan Wojcicki - CEO của YouTube - là một người phụ nữ kín đáo và điềm đạm. Nhưng giờ bà đang quay cuồng đối phó với những khủng hoảng tồi tệ của nền tảng video lớn nhất thế giới.
Indonesia: Rà từ trang đồi trụy đến mạng xã hội trước bầu cử
Cả hai đảng lớn của Indonesia đều tiếp tay phát tán các tin bịa đặt làm hại đối thủ trước bầu cử 17/4 tới. Tin giả vừa trở thành một ngành công nghiệp, vừa là kẻ thù của dân chủ.
Anh sẽ trừng phạt Facebook, Google vì nội dung xấu độc
Các cơ quan quản lý của Anh đề xuất trừng phạt Facebook, Google và các ông lớn trong làng công nghệ khác bởi lưu trữ và lan truyền nội dung độc hại.
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Doanh nghiệp nào trả tiền quảng cáo trên kênh của Khá Bảnh?
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Ngăn chặn kênh YouTube kiểu Khá Bảnh thế nào?
Xử lý trực tiếp đối tượng, gỡ bỏ nội dung xấu, làm việc với ngân hàng Nhà nước để ngăn dòng tiền đổ vào các kênh là các biện pháp được đưa ra.
Mô hình kinh doanh của YouTube ưu tiên các video bạo lực, gây sốc
Dùng video bạo lực, tục tĩu để hút người xem, kiếm lời trên YouTube là điều phổ biến trên thế giới. Mô hình kinh doanh của các hãng công nghệ càng khiến nội dung gây sốc lan rộng.
Mark Zuckerberg: 'Internet cần luật lệ mới'
Theo ông Mark Zuckerberg, chúng ta cần cập nhật luật pháp, cải thiện 4 vấn đề để thay đổi Internet.
Nhiều trường tổ chức môn học quốc phòng 'chui'
Ngày 29/3, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá công tác giáo dục quốc phòng, an ninh năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.
Ứng xử sao khi thấy người trẻ mê xem YouTube của 'giang hồ mạng'?
Nên chọn phương án nào giữa thẳng tay cấm đoán và cùng theo dõi để thấu hiểu, định hướng?
Loạn kênh YouTube giang hồ hút người xem bằng nội dung bạo lực
Nội dung không có gì ngoài cởi trần khoe hình xăm, ăn nhậu, văng tục, thách thức, dằn mặt đối thủ... nhưng hàng loạt kênh YouTube giang hồ vẫn khiến nhiều bạn trẻ tò mò, theo dõi.
YouTube Kids lại có video chứa cảnh tự tử, buôn người
Qua nhiều trường hợp đáng báo động về nội dung được chèn trong các video “thân thiện với trẻ em”, nhiều phụ huynh cũng đã nhận thức được mối nguy hại tiềm ẩn từ YouTube Kids.
Giải mã lý do Hàn Quốc chọn công nghiệp giải trí thay vì các tập đoàn
Nền công nghiệp giải trí mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Hàn Quốc, không những thế Hàn lưu giờ đây đã trở thành một quyền lực mềm, chinh phục, lan tỏa mạnh mẽ khắp thế giới.
Lý do khủng bố vẫn sẽ livestream lên Facebook, YouTube
Giết người và livestream, kẻ khủng bố tại New Zealand mong muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho càng nhiều người càng tốt. Các mạng xã hội đang bất lực vì duy trì chế độ hậu kiểm.
Vì sao chỉ một tin từ YouTube đã 'cuốn phăng' hàng nghìn tỷ của Yeah1?
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Mô hình network YouTube kiểu Yeah1 đang chết dần và biến đổi
Từng được coi là một trong những mô hình kinh doanh hứa hẹn nhất cách đây 5 năm, nhiều network của YouTube (MCN) đã thay đổi mô hình và định hướng kinh doanh trong thời gian qua.