Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal không mất nhiều sức để vào vòng 3 Roland Garros

Đụng độ đối thủ có sở trường chơi trên sân đất nện Almagro nhưng Rafael Nadal không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua vòng 2 sau 3 set với các tỷ số 6-4, 6-3 và 6-1.

Rafael Nadal đang tìm kiếm danh hiệu Grand Slam đất nện lần thứ 10 trong sự nghiệp. Trước trận gặp Nicolas Almagro ở vòng 2 giải vô địch giải Pháp mở rộng 2015, anh chia sẻ: “Việc không có phong độ ổn định trong năm là chuyện bình thường. Ở đây, tôi cố gắng thi đấu tốt và luôn giữ vững mục tiêu và tinh thần”.

Gặp chuyên gia đất nện Almagro, Rafael Nadal có cơ hội chứng tỏ vị trí số một tại Roland Garros. Anh đánh bại đối phương 3 set với tỷ số 6-4, 6-3, 6-1. Tay vợt 9 lần vô địch Pháp mở rộng nâng thành tích đối đầu trước Almagro lên 13-1.

Có lợi thế cầm giao bóng, Almagro thắng game đầu tiên. Tuy nhiên, anh không duy trì lợi thế khi sớm mất break ở game thứ ba. Trước Nadal thể hiện phong độ ổn định, Almagro thất bại 4-6 sau 51 phút.

Trong set 2, Nadal khởi đầu thuận lợi khi vượt lên dẫn ngay từ game đầu. Anh gia tăng cách biệt với Almagro 5-2 và nhanh chóng kết thúc set này với tỷ số 6-3.

“Ông vua sân đất nện” gây ấn tượng mạnh ở set thứ ba khi dẫn đối phương tới 5-0. Tạo ra cách biệt lớn, Nadal không bỏ lỡ hội sớm kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 6-1 trong set 3.

Ở trận tiếp theo, Rafael Nadal sẽ gặp tay vợt Kuznetsov. Tại giải lần này, đối thủ người Nga không được xếp hạt giống. Đây là chướng ngại vật không khó cho tay vợt người Tây Ban Nha trên đường bảo vệ chức vô địch Pháp mở rộng.

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, Novak Djokovic không gặp nhiều khó khăn để đoạt vé đi tiếp. Tay vợt người Serbia vượt qua Gilles Mueller với tỷ số 6-1, 6-4, 6-4.

Trong khi đó, Andy Murray cần 4 set mới có thể loại Joao Sousa. Anh kết thúc set đầu tiên 6-2. Sau khi đối phương vượt qua 6-4, Murray giành chiến thắng 6-4 và 6-1 ở hai set sau đó để tiến vào vòng 3 Roland Garros.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm