Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal lại vào chung kết sau Australian Open

Ngôi sao người Tây Ban Nha dường như đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao khi dễ dàng vượt qua Marin Cilic để giành vé vào chung kết Mexican Open.

Năm 2017 đang trải qua rất hứa hẹn với Rafael Nadal. Không lâu sau chiến tích vào chung kết Australian Open, Rafa tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng tại Mexican Open.

Chạm trán đối thủ khá mạnh Marin Cilic ở bán kết, Nadal vẫn tạo ra thế trận áp đảo. Chỉ mất chưa đầy một tiếng rưỡi đồng hồ, hạt giống số 2 dễ dàng đánh bại Cilic với tỷ số cách biệt 2-0: 6-1, 6-2.

“Bạn cần thi đấu với phong độ xuất thần mới có thể giành một chiến thắng tương tự trước Cilic. Tôi tin cậu ấy đã có những cơ hội nhưng tôi đã xử lý tốt và vượt lên đúng lúc”, ngôi sao 31 tuổi chia sẻ.

Nadal lai vao chung ket anh 1
Nadal đang thi đấu với phong độ ấn tượng trong năm 2017. Ảnh: Getty Images.

Đối thủ ở trận chung kết của Nadal sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Sam Querrey và Nick Kyrgios, tay vợt gây bất ngờ khi loại Novak Djokovic ở tứ kết. Với phong độ rất cao từ đầu giải (chưa thua set nào), Rafa được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên vô địch Mexican Open trên mặt sân cứng sau khi từng 2 lần đăng quang tại đây năm 2005 và 2013 nhưng trên mặt sân đất nện.

Nếu bước lên bục cao nhất, Nadal sẽ có sự chuẩn bị rất tốt cho Indian Wells, giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm, sẽ diễn ra cuối tuần tới.

Djokovic bất ngờ gác vợt trên đất Mexico

Tài năng trẻ Nick Kyrgios đã tạo nên cơn địa chấn ở giải 2017 Abierto Mexicano Telcel (Mexico) khi đánh bại tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic tại tứ kết.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm