Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam 9X chuyên tạo 'web đen' lĩnh 9 tháng tù

Cơ quan chức năng xác định, nam 9X đã dẫn link hơn 160 đoạn phim đồi trụy trên các trang web do mình tạo ra, thu lời bất chính hơn 40 triệu đồng từ tiền quảng cáo.

Ngày 24/10, TAND Hà Nội đưa Vũ Văn Quyền (23 tuổi, quê Tứ Kỳ, Hải Dương) ra xử sơ thẩm về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Quyền được xác định là chủ nhân của nhiều web sex trên mạng.

Theo cáo buộc, thanh niên này không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền tiêu xài, Quyền liên hệ với các nhà cung cấp trò chơi, ứng dụng để quảng cáo cho họ.

Ong trum web sex anh 1
Bị cáo Quyền tại tòa. Ảnh: Vân Thanh.

Tháng 8/2013, Quyền tạo lập một trang web có các nội dung truyện giải trí. Do lượng người vào ít, anh ta lập một trang khác để đăng tải các đoạn phim có nội dung đồi trụy lên nhằm tăng lượng người truy cập. Nhận thấy việc làm trên hiệu quả, Quyền tiếp tục lập thêm nhiều trang web sex mới.

Cơ quan chức năng xác định, nam 9X đã dẫn link hơn 160 đoạn phim đồi trụy trên các trang web do mình tạo ra, thu lời bất chính hơn 40 triệu đồng từ tiền quảng cáo. Tính đến thời điểm bị phát giác, tổng số lượt truy cập vào các trang web sex trên là khoảng 10 triệu lượt.

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm đối với xã hội, làm băng hoại đạo đức, trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc. Tòa cấp sơ thẩm tuyên Quyền 9 tháng tù về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.   

Lập web sex, 'câu' quảng cáo

Tôn và Hương đã đăng 600 bộ phim sex lên trang web, qua đó thu được số tiền quảng cáo hơn 6,4 triệu đồng.


Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm