Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam 9X dùng 4 con dao gây rối trước cổng viện đã tử vong

Sau khi vung dao loạn xạ trước khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, Bảo chạy vào nhà vệ sinh của người dân gần đó cố thủ, dùng dao tự đâm vào người dẫn đến tử vong.

Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, Thạch Ngọc Bảo (20 tuổi, ở xã An Phước, Mang Thít) đã tử vong vào khuya 13/6 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Theo cảnh sát, chiều 11/6, Bảo có biểu hiện ngáo đá, cầm theo 4 con dao đến gây rối tại khu vực cổng của bệnh viện. Do thanh niên này la hét và cầm dao vung loạn xạ khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ.

Cảnh sát 113 đến hiện trường đã khuyên thanh niên này buông dao. Tuy nhiên, Bảo ngoan cố và chống trả lại lực lượng cảnh sát, gây thương tích cho một cán bộ.

Sau khi gây ra vụ việc, nam 9X chạy thục mạng vào cố thủ trong nhà vệ sinh của một hộ dân tại xã Thanh Đức (huyện Long Hồ), cách cổng bệnh viện khoảng 500 m. Anh ta dùng dao tự gây thương tích nặng cho bản thân.

Nhập viện cấp cứu nhưng 2 ngày sau Bảo tử vong. Theo thông tin từ ngành chức năng, Bảo nghiện ma tuý, đang cai nghiện bắt buộc ở Trung tâm cai nghiện trên địa bàn huyện Tam Bình. Quá trình cai, Bảo đã bỏ trốn khỏi trung tâm. 

Tạm giam kẻ đâm người trọng thương rồi cố thủ trên gác xép

Cơ quan điều tra đã bắt tạm giam Nguyễn Ánh Hùng, người cầm dao đâm trọng thương một thanh niên ở phố Ngô Sĩ Liên (Hà Nội) rồi cố thủ suốt 6 giờ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm