Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Bobby Kim kết hôn

Nam ca sĩ Bobby Kim tổ chức hôn lễ vào ngày 10/6 tại một nhà thờ lớn ở Seoul. Vợ sắp cưới của anh là người ngoài ngành giải trí.

Ngày 5/5, nam ca sĩ Bobby Kim thông báo kết hôn. Vợ sắp cưới của anh là người ngoài ngành giải trí.

Theo Title Media - công ty quản lý của Bobby Kim - nam ca sĩ dự kiến tổ chức hôn lễ vào ngày 10/6 tại nhà thờ lớn ở Seoul. Đám cưới có sự tham gia của thành viên trong gia đình và người quen.

nam ca si bobby kim ket hon anh 1

Bobby Kim tổ chức hôn lễ vào ngày 10/6 tại nhà thờ lớn ở Seoul. Ảnh: Naver.

"Vì vợ sắp cưới của anh ấy không phải người nổi tiếng, buổi lễ được tổ chức một cách riêng tư. Chúng tôi mong mọi người thông cảm. Xin hãy dành cho họ nhiều lời chúc phúc để họ có thể tiếp tục tình yêu đẹp của mình", Title Media bày tỏ.

Công ty tiết lộ Bobby Kim đã quen biết hôn thê của mình trong một thời gian dài. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ hai năm trước. Nam ca sĩ quyết định kết hôn với cô vì anh "bị thu hút bởi sức hấp dẫn độc đáo của cô, điều khiến anh cảm thấy thoải mái khi ở cạnh".

Trong thư tay, Bobby Kim chia sẻ: "các bạn biết rõ là tôi không thường xuyên cập nhật mạng xã hội, và tôi không giỏi việc đó. Nhưng mỗi khi tôi đăng ảnh, chia sẻ thông tin mới, mọi người đều bình luận một cách rất vui vẻ, mang tính khích lệ. Vì vậy, tất nhiên, tôi muốn thông báo với những người hâm mộ đáng yêu, tựa như thành viên gia đình của mình về tin tức này".

Nam ca sĩ khẳng định anh sẽ làm việc chăm chỉ nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời tích cực hoạt động để có thể thường xuyên gặp gỡ người hâm mộ.

Bobby Kim tên thật là Kim Do Kyun, sinh năm 1973. Nam ca sĩ chủ yếu theo đuổi dòng nhạc Hip-hop và R&B. Một số ca khúc tiêu biểu của anh gồm Stranger, Love Is Scared, Reason...

Ca sĩ Yukika kết hôn

Nữ ca sĩ người Nhật Bản Yukika thông báo kết hôn cùng bạn trai là cựu ngôi sao người Hàn. Cô hoạt động tại giới giải trí Hàn Quốc từ năm 2016.

Hình ảnh trưởng thành của sao nhí 'Vườn sao băng'

Nam Da Reum thủ vai Ji Hoo hồi nhỏ trong bộ phim "Vườn sao băng". Hiện tại, nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành.

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin trong tuần trăng mật

Khán giả bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin ăn tối ở nhà hàng Hàn, nắm tay nhau trong khi đi dạo. Cặp sao đang hưởng tuần trăng mật tại Mỹ.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm