Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Hàn nói chuyện với mẹ sau 21 năm

Jun Jin đã mất liên lạc với mẹ ruột 21 năm. Nhờ ê-kíp sản xuất show Đồng sàng dị mộng, thành viên nhóm Shinhwa mới có cơ hội gặp lại bậc sinh thành.

Trong tập mới nhất lên sóng tối 25/1 của show Đồng sàng dị mộng, Jun Jin (Shinhwa) khiến khán giả xúc động với tình cảm anh dành cho mẹ. Nhờ chương trình, Jun Jin lần đầu được trò chuyện chuyện với mẹ sau 21 năm xa cách.

Theo chia sẻ của Jun Jin, cha mẹ anh ly hôn từ khi anh còn nhỏ. Anh được đưa về sống với bà nội tới năm học lớp 4 mới gặp lại cha. Không được gặp mẹ, Jun Jin quyết tâm trở thành nghệ sĩ nổi tiếng để mẹ có thể nhận ra anh.

jun jin noi chuyen voi me sau 21 nam anh 1

Gia đình tan vỡ, Jun Jin không được gặp mẹ từ nhỏ.

Shinhwa ra mắt khán giả vào năm 1998. Không lâu sau đó, anh tìm được tung tích mẹ ruột và hẹn gặp mặt tại quán cà phê. Khoảnh khắc gặp lại, nam ca sĩ nghẹn ngào trong vài phút trước khi hỏi mẹ: "Tại sao mẹ bỏ rơi con?".

Tuy nhiên, trong lần gặp mặt đó, Jun Jin phát hiện mẹ anh đã lập gia đình và có thêm một người con khác. Em trai cùng mẹ khác cha của Jun Jin đang ở bậc tiểu học. Sợ cậu bé tổn thương, Jun Jin quyết định cắt liên lạc với mẹ, chờ tới khi em trai trưởng thành hơn và có thể thông cảm cho hoàn cảnh của mẹ con anh.

21 năm sau buổi gặp ở quán cà phê, Jun Jin hoàn toàn mất liên lạc với mẹ, chưa từng gặp lại cũng như nghe được thêm bất kỳ thông tin nào về bà. Ê-kíp của đài SBS - đơn vị sản xuất show Đồng sàng dị mộng - đã giúp Jun Jin tìm được số điện thoại của mẹ anh.

Trong đoạn cut chương trình, Jun Jin và vợ ngồi trong phòng riêng, anh tỏ ra căng thẳng khi liên lạc lại với mẹ ruột. Thành viên Shinhwa thậm chí bật khóc ngay từ lúc chưa kịp gọi điên thoại.

Khi nghe tiếng mẹ trả lời điện thoại, Jun Jin run rẩy, òa khóc nức nở rồi tắt điện thoại. Đây là lần đầu tiên anh được nghe giọng mẹ sau 21 năm.

Vài phút sau, Jun Jin gọi lại cho mẹ, nhưng vẫn không thể nói chuyện. Vợ anh - Ryu Yi Seo - phải thay chồng nghe máy và giải thích với mẹ. Khi bình tĩnh hơn, Jun Jin đã trực tiếp nói chuyện với mẹ ruột và hẹn gặp bà.

Cuộc đoàn tụ của Jun Jin và mẹ ruột được giữ kín, không có ê-kíp đi theo ghi hình. Nam ca sĩ 41 tuổi đã thuật lại buổi gặp với mẹ trong buổi quay khác.

Theo lời Jun Jin, anh và mẹ ruột đã tâm sự nhiều giờ đồng hồ và quyết định từ nay sẽ liên lạc với nhau mỗi ngày.

jun jin noi chuyen voi me sau 21 nam anh 2

Nam ca sĩ khóc nức nở khi trò chuyện với mẹ sau 21 năm mất liên lạc.

"Chúng tôi tâm sự nhiều chuyện. Lần đầu tiên trong đời, tôi thấy mình xúc động đến thế. Khi còn nhỏ, tôi rất hận mẹ, nhưng bây giờ gặp lại bà, tôi mới nhận ra mẹ còn khổ tâm hơn tôi gấp trăm nghìn lần. Tôi thấy nuối tiếc và mẹ lại xin lỗi tôi không ngừng. Thực ra, mẹ không có lỗi gì cả", Jun Jin trải lòng trong show Đồng sàng dị mộng.

Jun Jin sinh năm 1980, tên thật là Park Choong Jae. Anh là thành viên của Shinhwa - nhóm nhạc huyền thoại, có thâm niên 23 năm hoạt động trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Tháng 9/2020, Jun Jin tổ chức hôn lễ với tiếp viên hàng không Ryu Yi Seo. Hôn lễ của hai người tổ chức kín đáo, không mời quá nhiều nghệ sĩ. Sau khi kết hôn, Jun Jin và vợ trở thành khách mời cố định của show Đồng sàng dị mộng và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Jun Jin tổ chức hôn lễ vào tháng 9

Sau trưởng nhóm Eric, Jun Jin là thành viên thứ hai của Shinhwa lập gia đình. Vợ sắp cưới của nam thần tượng không phải là người nổi tiếng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm