Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ V.O.X kể lại chuyện tình buồn qua MV 'Thật sự sợ'

Sau khi trở thành unit production manager (Chủ nhiệm hiện trường) cho MV mới nhất của T-Wayne, ca sĩ - nhạc sĩ trẻ V.O.X trở lại với MV mang tên “Thật sự sợ”.

Sau khi “Mưa đông”, “Khuôn mặt ta từng quen” nhận được nhiều yêu thích từ khán giả, V.O.X tiếp tục giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Thật sự sợ”. Từ lúc ra mắt bản audio vào cuối năm 2017, ca khúc đã tạo được dấu ấn riêng, cũng vì thế anh quyết định thực hiện MV “Thật sự sợ” như một món quà dành tặng người hâm mộ.

MV That su so anh 1
Một hình ảnh trong MV.

Với kinh nghiệm làm chủ nhiệm hiện trường cho T-Wayne, V.O.X đã có những sáng tạo riêng cho MV này. Đó là một câu chuyện tình buồn, đan xen giữa quá khứ ngọt ngào và hiện tại khắc nghiệt của một cô gái khi người yêu mãi mãi ra đi. Với các góc quay đặc tả, chuyển cảnh linh hoạt cùng đoạn kết bất ngờ, V.O.X cùng ê-kíp đã sáng tạo không ngừng để đem đến một sản phẩm tốt nhất.

Chàng nghệ sĩ trẻ chia sẻ: “Trong quá trình làm việc với ê-kíp T-Wayne cũng như rút kinh nghiệm từ những sản phẩm trước, tôi xem ‘Thật sự sợ’ là bước thử nghiệm mới để chinh phục bản thân. MV cũng đánh dấu bước tiến của tôi trong hành trình trở thành một nghệ sĩ, nhà sản xuất toàn diện”.

MV That su so anh 2
Nam ca sĩ V.O.X tại buổi họp báo giới thiệu MV.

Trong sản phẩm âm nhạc mới, V.O.X đã cố gắng thay đổi hình tượng, chú trọng nội dung và trau chuốt ca từ nhiều hơn. Nhưng cái chất mà khán giả dễ dàng nhận ra trong bất cứ sản phẩm âm nhạc nào V.O.X vẫn không thay đổi.

Tại họp báo ra mắt MV, chàng nghệ sĩ 9X cũng không chia sẻ dự định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Anh sẽ tập trung hoàn thành các kế hoạch tại Mỹ và quay về quê nhà vào thời điểm thích hợp để phát triển sự nghiệp. Dù ở Mỹ nhưng qua các phương tiện Internet, Youtube, V.O.X vẫn “nghe ngóng” thị trường âm nhạc trong nước để cân bằng, phát triển bản thân theo định hướng phù hợp.

MV That su so anh 3
Bạn bè đến chúc mừng sản phẩm mới của V.O.X.

Sau “Thật sự sợ”, V.O.X sẽ bắt tay vào một số dự án âm nhạc mới, được đầu tư chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục trau dồi kỹ năng để làm tốt các công việc của một Music Producer. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm