Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam chính MV 'Một cú lừa' của Bích Phương ngoài đời ăn mặc thế nào?

Kim Won Ok là người mẫu gốc Hàn Quốc, từng làm việc tại Indonesia và sở hữu chiều cao 1,87 m.

Thoi trang mau nam goc Han anh 1

Tối 31/5, Bích Phương ra mắt ca khúc Một cú lừa đóng cùng nam chính đến từ Hàn Quốc. Anh là người mẫu gốc Hàn từng làm việc tại Indonesia, sở hữu gương mặt cá tính và kiểu tóc ôm sát da đầu thể hiện đúng hình ảnh nhân vật lạnh lùng.

Thoi trang mau nam goc Han anh 2
Nam chính trong MV của Bích Phương tên thật là Kim Won Ok, có chiều cao 1,87 m trực thuộc công ty người mẫu WYNN. Không quá nổi bật ở trường quốc tế, nhưng anh lại xuất hiện khá nhiều trong các bộ ảnh thời trang của tạp chí ở Việt Nam. Thậm chí, anh còn nhiều lần hợp tác với nhãn hàng Hermès quảng bá bộ sưu tập mới.
Thoi trang mau nam goc Han anh 3

Trong những khung hình thời trang, Kim Won Ok thường đa dạng gu ăn mặc, từ kiểu cổ điển đặc trưng của Gucci cho đến hình ảnh cá tính, mang đậm chất unisex giống Saint Laurent.

Thoi trang mau nam goc Han anh 4

Ngoài đời, anh theo đuổi phong cách tối giản với sự ưa chuộng gam màu đen - trắng. Sơ mi, áo thun dáng suông luôn là lựa chọn hàng đầu của nam người mẫu gốc Hàn.

Thoi trang mau nam goc Han anh 5

Anh thường tiết chế phụ kiện trong những bộ cánh street style đề cao tinh thần tối giản trong cách ăn mặc và hiếm khi diện kiểu đồ ôm sát để khoe dáng. Kim Won Ok hướng đến hình ảnh nam người mẫu slim-fit phù hợp tinh thần của các nhãn hàng thời trang cao cấp.

Thoi trang mau nam goc Han anh 6

Một chiếc áo thun trắng đơn giản sẽ được chàng trai kết hợp cùng quần baggy hay phom dáng ống đứng nam tính. Vòng đeo cổ bản mảnh trở thành phụ kiện làm nổi bật tổng thể.

Thoi trang mau nam goc Han anh 7

Kim Won Ok cũng thích diện áo sơ mi dáng rộng họa tiết dạng pop-art hay những nét vẽ nguệch ngoạc có sự đồng điệu với phụ kiện đi kèm.

Thoi trang mau nam goc Han anh 8
Đôi lúc, chàng trai thay đổi bản thân với kiểu đồ thể thao mang đậm chất streetwear như quần shorts ống rộng, áo thun in slogan và không thiếu phụ kiện màu sắc nổi bật.
Bánh xe màu sắc có từ 3 thế kỷ trước giúp bạn mặc đẹp hơn Chỉ dựa vào bánh xe màu sắc, bạn có thể phối nhiều bộ trang phục lạ mắt và sang trọng hơn.

Gu thời trang của 5 mỹ nhân Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại

Khác với vẻ năng động của IU hay Kim So Hyun, các "chị đại" xứ kim chi lại chuộng phong cách cổ điển, đơn giản.

David Beckham nhiều lần bị vợ chê ăn mặc xấu

Victoria Beckham không thích cách chồng lựa chọn chiếc mũ fedora phối cùng blazer và trang phục trung tính.

Thiên Minh

Ảnh: @1.noknok

Bạn có thể quan tâm