Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường chuộc lỗi với bạn gái xinh đẹp

Trong MV "Sợ", chàng ca sĩ đã có hành động cực kỳ lãng mạn để thể hiện tình cảm với người yêu.

Nam Cường chuộc lỗi với bạn gái xinh đẹp

Trong MV "Sợ", chàng ca sĩ đã có hành động cực kỳ lãng mạn để thể hiện tình cảm với người yêu.

Vừa ra mắt khán giả tròn 1 tháng, album Sợ của chàng ca sĩ trẻ Nam Cường đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và lọt vào top những album có lượt nghe nhiều nhất trên Zing MP3 với gần 3 triệu. Nam Cường chia sẻ anh rất vui và hạnh phúc khi biết sản phẩm của mình được khán giả yêu thích, đồng thời cũng nhận được nhiều lời khen từ các đồng nghiệp.

Tạm từ bỏ dòng nhạc dance sôi động, album thứ 5 trong sự nghiệp ca hát của Nam Cường là một không gian âm nhạc nhạc lãng mạn với những cung bậc cảm xúc gần gũi, chân thật nhất trong tình yêu. Ngoài những sáng tác mới, album Sợ còn có sự xuất hiện của bản hit một thời Nỗi nhớ đóng băng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, từng quen thuộc với khán giả với giọng ca của Xuân Mai. Tuy nhiên, khi đưa vào Sợ, Nam Cường  với cách hát và một bản hòa âm mới đã biến ca khúc viết cho nhạc teen này trưởng thành và sâu sắc hơn rất nhiều.

Ca khúc chủ đề là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Liêu Hưng, viết về một ngày nếu như những điều đẹp nhất trong tình yêu không còn song hành bên ta nữa, đó sẽ là những khoảng thời gian trống vắng, xa cách và buồn tẻ nhất. Ca khúc đã được thực hiện thành một MV thật ý nghĩa dành tặng cho những đôi bạn đang yêu. Trước đó, Mong em được vui cũng đã được quay MV với sự góp mặt của hot girl Sam. 

Trong MV Sợ, Nam Cường đóng cặp cùng Kim Nhã - một diễn viên quen thuôc với khán giả yên thích phim truyền hình Việt. Xuyên suốt MV là câu chuyện tình đẹp và đáng yêu của chàng thợ nhiếp ảnh và  một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, vì cho rằng người yêu mình quá say mê công việc mà quên chăm chút cho tình yêu, cô gái đành nói chia tay. Anh chàng nhiếp ảnh đã nhận ra lỗi lầm của mình và quyết định làm tặng cho cô gái một món quà bất ngờ. Cuối cùng, họ đã trở về bên nhau và hiểu được tình cảm chân thành dành cho nhau.

Cùng xem một vài hình ảnh trích từ MV này: 

MV Sợ - Nam Cường.

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm