Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường: 'Sợ bị vợ khinh, tôi phải cố gắng kiếm nhiều tiền'

Giọng ca "Bay giữa ngân hà" cho hay từ khi lấy vợ anh đã bị mang tiếng dựa hơi nhà vợ giàu có. Anh chứng minh sự tự lập, khả năng bằng cách làm việc và kiếm nhiều tiền hơn.

Nam Cường, Kiều Trinh là khách mời của chương trình Phụ nữ ngày nay tuần này với chủ đề Vợ giỏi hơn chồng được hay mất. Cả hai nghệ sĩ đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân.

Nam Cường kể từ khi kết hôn anh đã bị gièm pha là may mắn, cưới được vợ giàu. Anh còn bị nhận xét dựa hơi nhà vợ giàu có. Riêng bản thân anh luôn có quan điểm rõ ràng trong hôn nhân.

“Đàn ông phải tự làm, kiếm tiền, giỏi hơn mới không sợ bị vợ khinh. Khi tôi quyết định lập gia đình thì bản thân xác định phải có sự nghiệp, phải có cái gì đó trong tay. Nếu bạn không muốn bị mặc cảm thì cần phấn đấu để giỏi hơn vợ hoặc ngay từ đầu chọn đối tượng phù hợp với mình”, anh nói.

Nam Cuong so bi vo khinh anh 1
Nam Cường cho biết bị bàn tán vì lấy vợ giàu.

Đối với nam ca sĩ, anh luôn có mục tiêu phấn đấu để lo tương lai của gia đình. Nam Cường kể miệt mài chạy show ngay cả trong thời điểm con thứ hai mới chào đời.

Khi được hỏi về phản ứng của vợ khi anh chạy show quá nhiều, ít dành thời gian cho gia đình, Nam Cường cho biết: “Cô ấy dỗi và trách tôi nhiều. Đôi lúc, tôi về đến nhà, vợ không trò chuyện. Sau này, cô ấy hiểu được tôi muốn lo cho tương lai của hai con. Đã là bố hai con, áp lực đè nặng lên vai tôi nhiều hơn. Đi quay từ 5h sáng đến tối mịt, có những lúc, sức khỏe tôi xuống dốc. Tôi động viên mình cố gắng trong thời gian này, đến khi vợ đi làm lại, chia sẻ được gánh nặng tài chính thì sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình”.

Trong gia đình, Nam Cường thú nhận không ngại làm việc nhà. “Mọi người vẫn mặc định đàn ông kiếm tiền, còn phụ nữ ở nhà tề gia nội trợ. Bây giờ, phụ nữ vẫn có thể đi ra ngoài làm việc nhưng việc nhà thì vẫn chịu trách nhiệm chính. Vì vậy tôi không ngại phụ giúp việc nhà với vợ”, anh nói.

Nam Cuong so bi vo khinh anh 2
Kiều Trinh kể nhiều lần rơi vào trầm cảm, cô độc khi sống cùng chồng cũ.

Trái ngược với quan điểm của Nam Cường, diễn viên Kiều Trinh cho rằng phụ nữ giỏi hơn chồng thì không phải là điều đáng lo ngại. Sau khi trải qua nhiều gian truân và đổ vỡ tình yêu, Kiều Trinh cho hay bản thân là người tự chủ về mặt kinh tế, trụ cột trong gia đình.

Nữ diễn viên chia sẻ có thể tự cân bằng cuộc sống khi vừa bươn chải kiếm tiền vừa làm nội trợ. Tuy nhiên Kiều Trinh thú nhận khi tự làm mọi việc khiến chị cảm thấy mình cô độc, bị trầm cảm. Chị cho hay luôn cam chịu trong gia đình, quên đi cả tính cách của bản thân.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm