Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường ra mắt MV 'Lấy anh đi' tặng bà xã 9X

Sau đám cưới diễn ra tại TP HCM và Hà Nội, nam ca sĩ giới thiệu đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới, được anh và ê-kíp thực hiện từ trước hôn lễ ngày 14/3.

Lấy anh đi được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, dành riêng cho đám cưới Nam Cường và Phương Thảo. Đây cũng là món quà bí mật mà nam ca sĩ muốn tặng vợ mới cưới. Từng câu từng chữ trong bài hát đều phản ánh tâm trạng cũng như những gì mà anh muốn gửi gắm đến người thương. Bài hát được Nam Cường biểu diễn lần đầu trong hôn lễ của mình tại TP HCM.

Nam Cuong tang vo bai hat moi anh 1
Ca sĩ Nam Cường. Ảnh: NVCC

“Sản phẩm âm nhạc cũng chính là cách tôi chia sẻ hạnh phúc của mình đến người hâm mộ”, anh nói.

Trước đó, nam ca sĩ phủ nhận thông tin kết hôn theo ý bố mẹ, trong bài phỏng vấn cùng Zing.vn anh cho biết, dù bị bố mẹ hối thúc việc lập gia đình nhưng bản thân anh vẫn chờ đợi một tình yêu thật sự và hôn lễ cách đây vài ngày được đúc kết từ tình cảm chân thành.

Lấy anh đi - Nam Cường Lấy anh đi - Nam Cường

Sau khi kết hôn, Nam Cường và bà xã sinh năm 1993 định cư tại TP HCM để thuận tiện cho công việc của giọng ca Bay giữa ngân hà và việc học của bà xã Phương Thảo. Nam Cường khuyến khích vợ theo đuổi việc học, chứ không đặt nặng chuyện vợ phải chăm sóc gia đình hay hoàn thành nghĩa vụ làm dâu.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm