Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường rủ ca sĩ Hàn cover nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’

Nam ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ người Hàn Quốc JIS (Song Joo Young) trong ca khúc cover nhạc phim đình đám.

Hôm 25/4, ca sĩ Nam Cường tung MV Say It ! What Are You Doing - ca khúc cover nhạc phim Hậu duệ mặt trời, drama Hàn gây sốt châu Á suốt 2 tháng qua. Đặc biệt anh còn thực hiện MV cùng ca sĩ trẻ người Hàn JIJ (Song Joo Young) một ca khúc khác trong phim là Talk Love vốn do K.will thể hiện.

Nam Cuong cover OST Hau due mat troi anh 1
Nam Cường trong MV cover nhạc phim Hậu duệ mặt trời.

Talk Love được tung ra vào trung tuần tháng 3, nhanh chóng có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Kpop. Lời bài hát là nỗi lòng của chàng trai khi trúng tiếng sét ái tình với cô gái.

Nam Cuong cover OST Hau due mat troi anh 2
Nhạc sĩ JIJ (

(Song Joo Young).

Trong phiên bản của Nam Cường và JIJ được cover 100%, ngay cả phần dạo đầu và huýt sáo khá ấn tượng của bản gốc. Nửa đầu ca khúc là tiếng Hàn do JIJ đảm nhận, phần còn lại bằng tiếng Việt do Nam Cường viết lời và thể hiện. Ngoài thay đổi về ca từ sang tiếng Việt, giọng hát của JIJ và Nam Cường khá nhẹ nhàng, khác với chất trầm ấm mạnh mẽ của K.will. Trước đó, các ca khúc OST Hậu duệ mặt trời cũng được nhiều ca sĩ Vpop cover.

Talk Love sẽ được tái hiện lại trong concert Hậu duệ mặt trời diễn ra vào đầu tháng 5 tới. 

Say It ! What Are You Doing - Nam Cường ft JIJ Hôm 25/4, ca sĩ Nam Cường tung MV Say It ! What Are You Doing - ca khúc cover nhạc phim Hậu duệ mặt trời, drama Hàn gây sốt châu Á suốt 2 tháng qua.
Talk Love - K.will Talk Love được tung ra vào trung tuần tháng 3, nhanh chóng có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Kpop. Lời bài hát là nỗi lòng của chàng trai khi trúng tiếng sét ái tình với cô gái.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm