Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường tình tứ cùng hot girl trong MV mới

Nam ca sĩ và bạn diễn sang tận Singapore để thực hiện những thước phim đẹp nhất cho MV "Đừng vội làm quá khứ của nhau".

s
Sau thời gian tập trung dự án phim truyền hình Cầu vòng xanh và những chuyến lưu diễn các tỉnh vùng sâu, vùng xa khu vực Tây Nguyên, miền núi phía Bắc, Nam Cường quay lại với dự án âm nhạc - single Đừng vội làm quá khứ của nhau
Bài hát chủ đề là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ “đo ni đóng giày” cho giọng hát Nam Cường. Ca khúc có giai điệu tình cảm, sâu lắng được hể hiện qua chất giọng tự sự và trưởng thành của nam ca sĩ.
s
Đừng vội làm quá khứ của nhau cũng được anh đầu tư thực hiện MV tại Singapore với những thước phim đẹp và lãng mạn. Nam Cường cùng bạn diễn hot girl tái hiện một chuyện tình cảm động, trải qua nhiều thử thách khó khăn, cuối cùng họ đã thuộc về nhau. 
s
Thông qua ca khúc này, Nam Cường muốn truyền tải thông điệp hãy trân trọng và giữ gìn những khoảnh khoắc ngọt ngào từng có, đừng vì những cảm xúc cá nhân thoáng qua mà vội vàng đánh mất tình yêu. 
s
Ca khúc thứ hai nằm trong singe có tên gọi Đợi em cũng được Nam Cương đặt nhiều kỳ vọng. Bài hát là sáng tác của Liêu Hưng - nhạc sĩ trẻ có nhiều sáng tác được yêu thích, trong đó có một số bài hit của Nam Cường như Sexy Girl , Sợ … 
s
Nam Cường chia sẻ, anh vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối của bộ phim Cầu vồng xanh của đạo diễn Lê Minh. 
s
Hơn một tháng làm việc cùng đoàn phim tại Đà Lạt giúp nam ca sĩ có những trải nghiệm mới mẻ.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm