Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường tung MV về mẹ vào ngày 8/3

Nam ca sĩ Đà thành đã chọn ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ để ra mắt MV giản dị nhưng đầy tình cảm về mẹ.

Ngày 8/3, Nam Cường trình làng MV Gót chân mòn. Nằm trong album về đề tài gia đình, xã hội mang tên Hành trình những nụ cười được phát hành tháng 1, Gót chân mòn nói về tình yêu vô bờ bến và sự hy sinh thầm lặng của mẹ.

Đây là ca khúc được Nam Cường yêu thích nhất và đặt rất nhiều cảm xúc khi thu âm và cũng là sản phẩm đầu tiên anh hợp tác với 2 tên tuổi đang gây chú ý của Vpop là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và đạo diễn trẻ Khương Vũ. Toàn bộ hình ảnh từ album đến MV đều do đạo diễn Khương Vũ thực hiện.

Nam Cuong ra mat MV ve me anh 1
HÌnh ảnh mẹ và con trong MV của Nam Cường. Ảnh: NVCC
Gót chân mòn - Nam Cường Chàng ca sĩ điển trai đã chọn ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ để cho ra mắt MV giản dị nhưng đầy tình cảm về mẹ.

Nam Cường cho biết MV Gót chân mòn là món quà anh dành tặng những người bà, người mẹ trên khắp Việt Nam, cũng như nhắc nhở những người trẻ sống chậm hơn và biết trân trọng tình yêu thương của bậc sinh thành.

Cũng trong ngày ra mắt MV Gót chân mòn, Nam Cường đã thành lập quỹ từ thiện Hành trình những nụ cười. Mỗi tháng, chàng ca sĩ gốc Đà Nẵng sẽ trích một phần thu nhập từ hoạt động ca hát để giúp những hoàn cảnh khó khăn.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm