Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên Trung Quốc bị tố ăn cắp vặt

Ngạn Hy bị chủ cửa hàng thời trang tố cáo lấy cắp một chiếc nhẫn. Sau đó, sao trẻ mở buổi phát sóng trực tuyến giải thích.

Sina đưa tin khuya 24/5, chủ một cửa hàng thời trang tại Trung Quốc tố nam nghệ sĩ Ngạn Hy có hành vi lấy đồ không trả tiền.

Hình ảnh được CCTV ghi lại cho thấy ngày xảy ra vụ việc, sao trẻ đã lén lấy nhẫn đeo vào tay. Sau khi nhìn thấy bảo vệ tiến đến, anh tháo nhẫn và đặt xuống quầy. Nhân viên bảo an vừa rời đi, anh lại lấy chiếc nhẫn đeo lên tay, nhanh chóng rời đi mà chưa thanh toán.

Nam dien vien Trung Quoc bi to an cap vat anh 1

Cảnh Ngạn Hy lấy cắp chiếc nhẫn được chủ shop đăng tải lên mạng. Ảnh: QQ.

"Nghệ sĩ 'thuận tay lấy' là hành vi đáng xấu hổ, không trả tiền chính là ăn cắp vặt. Chúng tôi sẽ báo công an, người hâm mộ không cần bênh vực anh ta", chủ cửa hàng lên án.

Vụ việc gây ồn ào trên mạng xã hội với nhiều chỉ trích hướng về phía Ngạn Hy. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ mở livestream giải thích. Anh cho biết bản thân có lấy chiếc nhẫn, nhưng không phải hành vi ăn cắp vặt như chủ cửa hàng tố cáo.

Nam dien vien Trung Quoc bi to an cap vat anh 2

Sự nghiệp của Ngạn Hy đi lên sau tác phẩm Có lẽ là yêu năm 2020. Ảnh: Weibo.

Theo thực tập sinh của Thanh xuân có bạn 3, hôm đó anh đi uống rượu cùng bạn bè, cửa hàng phục sức cũng nằm trong khuôn viên nên tiện thể ghé vào. Lúc đến quầy tính tiền thanh toán chiếc nhẫn, không nhìn thấy nhân viên nên anh quay về. Khi đó, anh nghĩ rằng cửa hàng thời trang và quán bar có chung quầy thanh toán.

Nam diễn viên cho biết từng gọi điện xin lỗi chủ cửa hàng, đề nghị thanh toán hóa đơn, nhưng bị từ chối.

Ngạn Hy sinh năm 1996. Năm 2006, anh đã trở thành thực tập sinh của SM sau một chương trình tìm kiếm tài năng. Đến năm 19 tuổi, anh quay về Trung Quốc phát triển sự nghiệp riêng.

Anh từng diễn xuất trong các phim truyền hình như Minh tinh chí nguyện, Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Đấu phá thương khung, Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán, Có lẽ là yêu. Gần đây, Ngạn Hy tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3.

Vì sao nhiều nghệ sĩ trẻ Trung Quốc sớm bỏ nghề?

Mỗi năm, hàng nghìn thực tập sinh Trung Quốc tham gia show tuyển chọn thần tượng. Thế nhưng, chỉ vài người trong số đó có cơ hội ra mắt và nổi tiếng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm