Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam giới cần tránh những lỗi thời trang cơ bản trong mùa hè

Lựa chọn kính mát rẻ tiền hay mặc áo ba lỗ khoét sâu chính là những điều nam giới cần tránh trong mùa hè sắp đến.

Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 1
Ống quần quá rộng: Theo quan niệm của nhiều người, mùa hè là khoảng thời gian nên diện những trang phục phom dáng thoải mái, sợi vải thoáng mát. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể lựa chọn một chiếc quần với phần ống quá rộng hay chất liệu vải mỏng. Thiết kế này khiến phái mạnh trông luộm thuộm, hình ảnh mất thẩm mỹ.
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 2
Để khắc phục điều này, nam giới có thể lựa chọn những kiểu quần chinos (làm bằng vải cotton dệt chéo) với phom dáng slim-fit, loose-fit. Thiết kế sẽ giữ ống quần luôn đứng dáng. Ngoài ra, sắc màu tươi sáng cũng phù hợp khí hậu nóng bức, giúp giảm sự hấp thụ nhiệt vào cơ thể.
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 3
Áo ba lỗ khoét sâu: Tank-top luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chàng trai. Tuy nhiên, phom dáng trang phục cũng là điều rất quan trọng. Nếu không tiết chế, phái mạnh sẽ trông kém tinh tế khi lựa chọn chiếc áo ba lỗ với đường khoét sâu, để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. 
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 4
Nếu vẫn muốn diện những mẫu áo ba lỗ với đường khoét sâu, phái mạnh vẫn có thể phối cùng sơ mi denim bụi phủi. Một đôi giày sneakers sẽ giúp các chàng trai thể hiện được sự phóng khoáng, năng động trong những ngày hè. 
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 5
Bỏ qua chiếc ba lô tiện dụng: Đây luôn là một phụ kiện quan trọng đối với đàn ông. Những mẫu ba lô kích thước lớn sẽ giúp các chàng trai dễ dàng chứa đựng đồ đạc cần thiết trong mỗi chuyến du lịch. Ngoài ra, nó còn giúp tránh được tình trạng mất phom dáng trang phục, khi nam giới bỏ quá nhiều phụ kiện trong túi quần. 
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 6
Với những người không thích sự rượm rà, túi xách đeo chéo là gợi ý thú vị. Thiết kế này không chỉ nhỏ gọn mà còn giúp phái mạnh cảm thấy thoải mái khi hoạt động ngoài trời. 
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 7
Lựa chọn kính mát rẻ tiền: Nam giới có thể diện trang phục đến từ các thương hiệu bình dân, nhưng tuyệt đối không nên chọn kính mát rẻ tiền. Sử dụng một thiết kế kém chất lượng sẽ gây nhiều tác hại nguy hiểm cho đôi mắt. 
Loi thuong gap trong trang phuc mua he anh 8
Những hóa chất nhuộm màu tròng kính không cản được tia UV, ảnh hưởng xấu lên đôi mắt của nam giới.  Những chàng trai sành thời trang có thể lựa chọn kính mát đồng bộ màu sắc cùng trang phục nhằm nâng tầm set đồ sành điệu hơn. 

Những món đồ nam giới không thể thiếu trong dịp đầu năm

Các quý ông cần chuẩn bị những mẫu áo khoác denim, áo thun trắng hay quần chinos cho ngày đầu năm mới.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm