Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam giới cần tránh xa kiểu quần áo nào khi hẹn hò ngày Valentine?

Với phái mạnh, Valentine là dịp chứng minh sự galant cùng khiếu thẩm mỹ. Lựa chọn trang phục của họ không nhiều bằng nữ giới nhưng luôn có nguyên tắc nhất định.

Tại sao các cặp yêu nhau ở Hàn Quốc thích mặc đồ đôi? Cùng đi tìm lý do khiến các đôi trẻ xứ kim chi yêu thích việc diện đồ giống nhau, cùng tông màu và phong cách mỗi khi xuống phố.
Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 1

Suit hoa: Đây được xem như kiểu trang phục không dành cho buổi hẹn hò ngày Valentine. Những thiết kế in họa tiết hoa trên nền chất liệu vải lụa sẽ khiến phái mạnh mất đi vẻ nam tính. Thiết kế này chỉ phù hợp tại thảm đỏ các sự kiện hay tuần lễ thời trang thế giới.

Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 2

Ngoài ra, những bộ suit in hoa kết hợp với màu sắc nữ tính như hồng, vàng, xanh pastel chắc chắn không phải lựa chọn thông minh của đấng mày râu trong buổi tối lãng mạn.

Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 3

Quần shorts: Trong chuyến nghỉ dưỡng, quần shorts luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới. Tuy nhiên, vào buổi tối lãng mạn dịp Valentine, kiểu trang phục này lại không phù hợp.

Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 4

Những chiếc quần có chiều dài ngắn trên đầu gối sẽ khiến hình ảnh chàng trai trở nên kém lịch sự và thiếu tinh tế.

Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 5

Skinny jeans quá bó: Phần hông và đùi của đàn ông thường hẹp, không phù hợp với những kiểu quần ôm quá sát để lộ nhược điểm cơ thể. Thiết kế này làm mất đi vẻ mạnh mẽ, nam tính của cánh mày râu trước mặt người ấy.

Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 6

Phom ôm sát của chiếc skinny jeans quá bó, đặc biệt loại màu sáng, là trang phục các chàng trai nên tránh trong buổi hẹn hò lễ tình nhân.

Khong nen mac trang phuc gi ngay Valentine anh 7

Quần thụng: Mẫu thiết kế này được ưa chuộng trong "thời kỳ vàng son" của hip hop, đến nay vẫn được nhiều người ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nam giới mặc quần thụng ở buổi hẹn hò cho thấy sự luộm thuộm. Nó còn làm đôi chân người mặc trông ngắn đi. Dù được các ngôi sao thế giới lăng xê trên phố, loại trang phục này vẫn nhận những ánh mắt thiếu thiện cảm từ người đối diện.

Đồ lót của Kim Kardashian và các sản phẩm ra mắt đúng mùa Valentine

SKIMS của Kim Kardashian và nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ cùng tung ra sản phẩm mới để chào đón lễ tình nhân.

Thiên Minh

Ảnh: Who What Wear, Hypebeast

Bạn có thể quan tâm