Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam giới nên mặc đồ thế nào khi để đầu đinh đúng mốt năm 2020?

Những set đồ bụi phủi phối cùng quần jeans hay trang phục đơn sắc đều phù hợp với kiểu đầu đinh nam tính.

Ép tóc bằng bàn là và những cách làm đẹp không cần dụng cụ đắt tiền Tất cũ, bàn là hay khăn lụa là những vật dụng có thể giúp bạn sỡ hữu mái tóc đẹp.
Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 1

Kiểu tóc nam gọn gàng, được cắt bằng tông đơ đang trở thành xu hướng dành cho phái mạnh đầu năm nay. Buzz Cut được các chàng trai Việt gọi là đầu đinh với độ dài dưới 1-1,5 cm. Chính sự đơn giản, tiện lợi nhưng đầy mạnh mẽ đã khiến kiểu tóc này trở thành trào lưu nổi bật nhất trên sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2020. Ảnh: Men's Hairstyle Trends.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 2

Tùy theo sở thích của mỗi người, Buzz Cut có thể thay đổi để phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Các chàng trai yêu thích xu hướng này nên thường xuyên đến tiệm để cắt tỉa mái tóc gọn gàng vì chúng sẽ rất nhanh dài. Ảnh: Men's Hairstyle Trends.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 3

Với kiểu đầu đinh khá kén mặt, nhiều người vẫn băn khoăn cách phối trang phục để phù hợp mà vẫn thể hiện vẻ cá tính của bản thân. Những kiểu áo thun dáng oversized đơn sắc đậm chất hip hop trở thành lựa chọn hoàn hảo đối với tín đồ ưa chuộng gu ăn mặc street wear. Ảnh: Fashion Sina.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 4

Những kiểu đồ thể thao như quần jogger, áo khoác bóng chày phù hợp với chàng trai thích để kiểu đầu đinh hot trend 2020. Một chiếc mũ lưỡi trai thêu họa tiết trùng tông với trang phục sẽ tôn thêm vẻ cá tính cho bộ cánh street style ngày đầu năm mới. Ảnh: Fashion Sina.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 5

Với tín đồ yêu thích trang phục bụi phủi, một chiếc áo thun đen phối cùng quần jeans skinny và khoác ngoài bomber dáng rộng cũng nên được ghi chú vào sổ tay thời trang trong ngày Tết Nguyên đán. Ảnh: Dennie Trần.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 6

Riêng những ai chưa đủ tự tin để cắt kiểu đầu đinh cá tính, Crew Cut sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho ngày đầu năm mới khi không cạo sát như Buzz cut. Ở kiểu tóc này, nam giới được thợ cắt tóc tỉa bằng tông đơ hai bên và sau gáy cùng phần mái dài hơn. Muốn hình ảnh trông trẻ trung, các chàng trai hãy kết hợp trang phục gam lạnh - nóng như sắc vàng và xanh cổ điển. Kiểu tóc đầu đinh dạng Crew Cut sẽ cân bằng lại vẻ nam tính trên tổng thể. Ảnh: Dennie Trần.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 7

Kiểu tóc đầu đinh cũng phù hợp với những ai theo đuổi phong cách dark wear với tông màu đen bao phủ trên toàn set đồ. Phụ kiện ánh vàng trở thành điểm nhấn của bộ trang phục. Ảnh: Who What Wear.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 8

Kiểu tóc đầu đinh không thể phá hỏng sự thanh lịch của các quý ông khi khoác lên người bộ suit chỉn chu được may đo đúng chuẩn châu Âu. Ảnh: Who What Wear.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 9

Với tín đồ muốn hình ảnh trông khác biệt có thể nhuộm tóc sang tông màu bạch kim kết hợp cùng những bộ cánh mang tinh thần thời trang cao cấp. Tuy nhiên, việc tiết chế màu sắc trên trang phục sẽ giúp các chàng trai tránh được sự sến sẩm, lòe loẹt. Ảnh: Zayn Malik.

Nam gioi chuong kieu dau dinh nam tinh anh 10

Với kiểu đầu Buzz Cut và Crew Cut, chiếc kính gọng tròn chất liệu nhựa trong suốt trở thành phụ kiện hoàn hảo trong những ngày đầu năm. Ảnh: Who What Wear.

Muốn đẹp như sao Hàn, hãy nhuộm ngay 7 màu tóc nổi bật này

Classic blue (xanh cổ điển) được dự đoán trở thành gam màu tóc chủ đạo của phái nữ trong năm 2020.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm