Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam giới thể hiện bản lĩnh qua cuộc thi của Men's Bioré

Tháng 11, phái mạnh được thể hiện bản lĩnh qua cuộc thi "Thách thức mọi chướng ngại cùng Men's Bioré", có cơ hội nhận được chuyến du lịch chinh phục Fansipan - nóc nhà Đông Dương.

Đàn ông luôn được xem là phái mạnh, bởi họ thách thức mọi chướng ngại, sẵn sàng là điểm tựa vững chắc cho phái đẹp trong nhiều tình huống cuộc sống. Đó cũng là mục tiêu mà Thách thức mọi chướng ngại cùng Men's Bioré hướng đến, cuộc thi giúp các chàng trai nhận ra và chia sẻ bản lĩnh nam nhi tiềm ẩn trong bản thân mình.

Thách thức mọi chướng ngại cùng Men's Bioré sẽ diễn ra trong 4 tuần, từ 13/11 đến 10​/12. Người chơi sẽ share những khoảnh khắc chứng tỏ bản lĩnh và vượt qua thử thách, những trải nghiệm ý nghĩa và ấn tượng tại fanpage www.facebook.com/mensbiorevn

Thách thức mọi chướng ngại cùng Men's Bioré là cơ hội để các chàng gặp gỡ, giao lưu với nhiều thành viên có cùng sở thích trong hội thách thức mọi chướng ngại. Mỗi tuần, sẽ có 20 giải khuyến khích là sữa rửa mặt và miếng dán mũi lột mụn Men's Bioré hết sạch mụn, sảng khoái.

Trong tuần, top 3 người chơi được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được voucher leo núi nhân tạo dành cho 3 người. Trong suốt cuộc thi, chủ nhân bức hình được nhiều like và comment nhất sẽ thắng giải Trùm thách thức chung cuộc với phần thưởng là chuyến du lịch leo núi Fansipan dành cho 3 người.

Xem clip teaser tại đây.

Thách thức mọi chướng ngại cùng Men's Bioré hứa hẹn là một trong những sân chơi thú vị, nơi phái mạnh vượt qua những thử thách, chiến thắng bản thân mình để cuộc sống thêm nhiều hứng khởi. Đăng ký tham gia tại www.facebook.com/mensbiorevn

Co dong vien Euro nhan thuong cua Men’s Biore hinh anh

Cổ động viên Euro nhận thưởng của Men’s Bioré

0

Đội xứng đáng nhất đã đăng quang trong cuộc chơi lớn, khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn của họ. Tại Việt Nam, hai cuộc thi do Men’s Biore tổ chức để cổ vũ cho Euro cũng đang trên đường đi đến kết thúc đẹp với chân dung của những người chiến thắng xứng đáng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm