Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Hùng suýt cưới vợ khi chưa tới 20 tuổi

Lần đầu nghe những sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam và Lương Duy Thắng, chàng ca sĩ bước ra từ cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" đã bật khóc vì những kỷ niệm với người cũ cũng thuộc giới nghệ sĩ như sống lại trong lòng.

Nam Hùng suýt cưới vợ khi chưa tới 20 tuổi

Lần đầu nghe những sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam và Lương Duy Thắng, chàng ca sĩ bước ra từ cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" đã bật khóc vì những kỷ niệm với người cũ cũng thuộc giới nghệ sĩ như sống lại trong lòng.

Sau single Xin yêu thương rời xa, nam ca sĩ trẻ lại tiếp tục bắt tay vào các sản phẩm âm nhạc mới. Khi nhận được bản demo từ hai nhạc sĩ trẻ là Hoàng Bảo Nam và Lương Duy Thắng, Nam Hùng rất bất ngờ bởi cả 3 ca khúc Vì em đổi thay, Nước mắt trong mưaSẽ mãi luôn bên em đều như "đo ni đóng giày" cho từng kỷ niệm của anh chàng. Anh tiết lộ: "Tôi có cảm giác như họ đang viết lại những gì mà tôi từng trải qua trong tình yêu vài năm trước. Thế nên ba lần thu âm các ca khúc này là ba lần tôi bật khóc trong phòng thu".

Nam Hùng cho biết anh từng có cuộc tình rất hạnh phúc và không kém phần lãng mạn với một người cũng thuộc giới nghệ thuật. Hai người học chung lớp thanh nhạc nên có không ít thời gian gần gũi bên nhau. Nam ca sĩ đã tỏ tình cùng cô gái trong một chiều mưa khi hai người đang chạy xe lòng vòng trên phố. Hai người từng hẹn thề rất nhiều: "Nếu không có chữ "nếu", chắc chúng tôi đã kết hôn khi chưa đến 20 tuổi. Nhưng yêu nhau được gần một năm, tôi nhận ra cô ấy có những thay đổi... Tình cảm hai đứa nhạt dần và sự quan tâm cũng khác đi" - nam ca sĩ chia sẻ. 

Sau mối tình này, suốt một thời gian dài, Nam Hùng không thể đến với ai và anh cũng mất đi niềm tin vào tình yêu trong giới nghệ thuật. Anh chàng buồn bã cho biết: "Có thể bởi đó là lần đầu tiên tôi bày tỏ tình yêu với một người, hoặc cũng có thể do tôi đặt quá nhiều niềm tin ở cuộc tình này... Thế nên tôi không thể chấp nhận chuyện tan vỡ".

Khi quyết định lựa chọn 3 sáng tác của Hoàng Bảo Nam và Lương Duy Thắng vào single mới, nam ca sĩ quyết tâm sẽ bước qua cái bóng của cuộc tình cũ để tìm kiếm những niềm vui và nguồn cảm hứng mới. Chính bởi lý do đó, anh chàng đang ấp ủ dự định thực hiện một sản phẩm nhạc dance. Ngay từ khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2012, Nam Hùng đã tỏ ra rất đam mê và hứng thú với thể loại âm nhạc sôi động, mới mẻ này. Bản thân anh cũng hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng nên muốn thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau. 


 
Single Vì em đổi thay mà Nam Hùng mới phát hành.
Nam Hùng thuộc type người sống khá tình cảm và hướng nội...
... Thế nên khi tình yêu tan vỡ, anh chàng tưởng như không thể tìm kiếm người yêu khác và cũng không còn niềm tin với những cuộc tình cùng giới nghệ thuật.
Hiện tại, nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho các hoạt động âm nhạc.
Sắp tới, Nam Hùng muốn thử sức ở dòng nhạc dance. Nếu có theo dõi cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012, khán giả dễ dàng nhận ra anh chàng rất có hứng thú với dòng nhạc này.
Nam Hùng muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng nên hy vọng có thể thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm