Tâm thư của tiếp viên hàng không sau vụ khách mắc kẹt trong toilet
Một tiếp viên hàng không hãng SpiceJet (Ấn Độ) đã nhét bức thư chứa lời xin lỗi dưới khe cửa khi hành khách bị mắc kẹt trong toilet suốt chặng bay.
461 kết quả phù hợp
Một tiếp viên hàng không hãng SpiceJet (Ấn Độ) đã nhét bức thư chứa lời xin lỗi dưới khe cửa khi hành khách bị mắc kẹt trong toilet suốt chặng bay.
Người đàn ông Mỹ bị cáo buộc cắn tiếp viên hàng không trên chuyến bay của All Nippon Airways nhưng nói rằng bản thân không nhớ chuyện gì xảy ra vì đã uống thuốc ngủ.
Người đàn ông bị cáo buộc lấy trộm khoảng 31.000 SGD (23.260 USD) của ba hành khách trên chuyến bay của hãng Scoot từ TP.HCM đến Singapore, vừa bị kết án 8 tháng tù giam.
Thủ tướng cho biết Trung ương, Chính phủ rất trăn trở để các đơn vị kinh tế, trong đó có ngành đường sắt không thua lỗ; khai thác tài sản, tài chính và nguồn nhân lực hiệu quả hơn.
Người đàn ông Australia bị từ chối nhập cảnh vào Philippines, đưa ngược trở về nước vì gây rối và đòi đánh nhau với hành khách khác.
Hãng bay Japan Airlines mới đây đã đưa ra sáng kiến cho hành khách thuê quần áo trên các chuyến bay quốc tế.
Là hành khách cuối cùng còn lại chờ chuyến bay, Phil Stringer được phép ngồi ở bất cứ ghế nào muốn và được phục vụ mọi đồ ăn, thức uống yêu cầu.
Nếu con tàu nằm dưới đại dương sâu thẳm, bên cạnh nguồn oxy đang cạn kiệt, 5 người mắc kẹt trong tàu ngầm Titan có thể đang lạnh cóng do nhiệt độ lạnh giá dưới đáy biển.
Lực lượng cứu hộ hy vọng âm thanh dưới mặt nước được phát hiện trước đó có thể giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm, đặc biệt khi lượng oxy trên tàu ngầm đang dần cạn kiệt.
Lực lượng tuần duyên Mỹ ngày 21/6 cho biết các đội tìm kiếm tàu ngầm du lịch mất tích gần xác tàu Titanic đã phát hiện "những tiếng động dưới mặt nước".
Cục Điều tra chống buôn lậu phối hợp với Cục Hải quan Hà Nội kiểm tra, phát hiện 5 hành khách nhập cảnh mang ngoại tệ trái phép khoảng 14 tỷ đồng.
Không hài lòng với việc hành khách mang sầu riêng lên xe buýt, nữ tài xế ở Singapore tắt điều hòa, từ chối tiếp tục chuyến đi để phản ứng.
Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc ước tính chi phí sửa chữa chiếc máy bay của Asiana Airlines gặp sự cố là khoảng 640 triệu won (494.000 USD).
Khi cánh cửa máy bay bị mở tung, Lee Yoon Jun (Hàn Quốc) cảm giác như cái chết đang đến gần. Ban đầu, anh nghĩ máy bay gặp sự cố kỹ thuật thay vì có ai đó mở cửa.
Nhiều người cho rằng các hãng hàng không nên cho phép và khuyến khích tiếp viên nữ mặc quần thay váy vì sự thuận tiện khi thực hiện nhiệm vụ an toàn trên chuyến bay.
Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không che chắn trước cửa máy bay bị mở tung được chụp khi máy bay đã hạ cánh an toàn, không phải trong lúc di chuyển như các thông tin từng lan truyền.
Hãng hàng không Asiana Airlines tuyên bố ngừng bán những hàng ghế ở lối thoát hiểm để bảo đảm an toàn trong chuyến bay.
Sau vụ việc một nam hành khách tự ý mở cửa thoát hiểm giữa chuyến bay, hãng hàng không Asiana Airlines (Hàn Quốc) phải tạm dừng bán vé các chỗ ngồi gần khu vực này.
Dù vô tình hay cố tình, việc cố gắng mở cửa thoát hiểm máy bay bị coi là đe dọa nghiêm trọng an toàn bay. Nhiều hành khách từng bị bắt giữ, thậm chí cấm bay vì hành vi này.
Cửa chiếc máy bay của hãng hàng không Asiana Airlines đã được mở ra ở độ cao 200 m so với mặt đất, ngay trước khi nó hạ cánh xuống sân bay tại thành phố Daegu (Hàn Quốc).