Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Khánh mở công ty đào tạo ca sĩ

Cựu thành viên AC&M đã nhận được lời chúc mừng từ người thầy - NSND Trần Hiếu, Hoàng Bách và Thụy Vũ... tại buổi khai trương công ty sáng 23/8.

Nam Khánh mở công ty đào tạo ca sĩ

Cựu thành viên AC&M đã nhận được lời chúc mừng từ người thầy - NSND Trần Hiếu, Hoàng Bách và Thụy Vũ... tại buổi khai trương công ty sáng 23/8.

Nam Khánh đã chính thức khai trương công ty TNHH truyền thông Nam Khánh do anh làm Giám đốc. Đến tham dự có rất nhiều phụ huynh, học trò và đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí.

Sau khi nhóm AC&M tan rã, Hoàng Bách về đầu quân ở công ty Music Faces của Đức Trí, hai thành viên Nam Khánh và Thụy Vũ vẫn "âm thầm" hoạt động. Đến khi nhận được lời mời đến tham quan công ty thì mới biết, anh đang tất bật chuẩn bị cho vai trò ba trong một, vừa làm giám đốc, vừa làm ca sĩ và kiêm luôn... thầy giáo thanh nhạc cho các ca sĩ tương lai.

NSND Trần Hiếu cùng với Nam Khánh trong ngày khai trương

“Cơ ngơi” công ty anh khá hoành tráng, nằm ở 285/6 đường CMT8/P12 – Q10 với 7 phòng học. Nơi đây sẽ giảng dạy những môn như: Thanh nhạc, piano, ký xướng âm, nhảy hiện đại, vũ đạo, múa thiếu nhi và đặc biệt có môn múa bụng với đội ngũ các giảng viên đến từ Nhạc viện TPHCM. Trong ngày khai trương, nhìn Nam Khánh rất phong độ trong vai trò giám đốc, tay bắt mặt mừng chào đón từng quan khách. Hỏi Nam Khánh làm giám đốc thì sự nghiệp ca sĩ ra sao, anh cười: “Đây là thời điểm Khánh cần phải cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa để phù hợp với vị trí mới của mình. Còn việc ca hát thì Khánh vẫn sẽ tiếp tục đến khi nào không còn khán giả đón nhận nữa thì thôi".

Dưới đây là hình ảnh trong ngày khai trương công ty của Nam Khánh:

Nhộn nhịp khách đến chúc mừng Nam Khánh ngày mở công ty mới

Các học viên của thầy Nam Khánh

Vợ chồng NSND Trần Hiếu trong ngày khai trương

Vợ chồng Nam Khánh và con trai

Vợ chồng Thụy Vũ (cựu thành viên AC&M) cũng đến tham dự

Nam Khánh đang luyện thanh cho học trò

Nam Khánh và Thụy Vũ

Hoàng Bách (trái) cũng đến chúc mừng Nam Khánh

Lê Tuấn – Lữ

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm