Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam kỹ sư rung động trước cô gái 27 tuổi 'chưa mảnh tình vắt vai'

Phước Toan cảm mến Hiểu Mi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh không ngần ngại tặng cô nụ hôn má ngay trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".

Phước Toan và Hiểu Mi tham gia "Bạn muốn hẹn hò" Đôi chàng kỹ sư và cô gái xoá "đói giảm nghèo" khiến khán giả ngưỡng mộ bởi màn đối đáp ăn ý.

Chàng trai trong Bạn muốn hẹn hò số 373 là Trần Phước Toan, 28 tuổi, đến từ TP.HCM, hiện là kỹ sư hoá học. Còn bạn nữ là Nguyễn Thị Hiểu Mi, 27 tuổi, quê Đồng Nai. Nữ chính giới thiệu cô đang làm ở Uỷ ban nhân dân xã, phụ trách mảng Xoá đói giảm nghèo.

Phước Toan cho hay ưu điểm chính của anh là hiền lành, sống chân thật, không biết đến rượu bia, thuốc lá, là người đàn ông sống vì gia đình. Nhưng khuyết điểm lại là người khá khó tính trong mọi việc.

Hiểu Mi cũng tự nhận cô nóng tính, không thích làm công việc nhà.

ky su yeu co gai chua mot moi tinh vat vai anh 1
Nam kỹ sư ấn tượng với cô gái 27 tuổi chưa một mối tình vắt vai. Ảnh: BMHH.

Nam chính thật thà tiết lộ anh trải qua một mối tình cách đây 3 năm. Lý do chia tay là do khi đó, anh mới ra trường chưa biết giải quyết mối quan hệ nên có nhiều xung đột. Từ đó dẫn đến chuyện tình cảm rạn nứt và chia tay.

Trong khi đó, nữ chính thừa nhận 27 tuổi cô chưa một mối tình vắt vai và chưa có nụ hôn đầu.

Hiểu Mi đặt ra tiêu chuẩn chọn bạn trai cao 1,65 m trở lên, khuôn mặt dễ nhìn, phúc hậu. 9X bị ấn tượng bởi những anh chàng trầm tính, ít nói, đặc biệt ghét người nhậu nhẹt, hút thuốc lá.

Nam kỹ sư cho hay mẫu bạn gái lý tưởng của anh quan trọng nhất là tính cách hiền lành, sống vì mọi người, hiếu thuận và biết kính trên nhường dưới. Ngoài ra, tính cách vui vẻ, năng động cũng là điểm cộng.

Phước Toan, Hiểu Mi tỏ ra khá hòa hợp khi đều đáp ứng yêu cầu về ngoại hình, tính cách mà đối phương mong muốn. Nam kỹ sư dành nhiều lời khen cho "nửa kia" khi cho rằng cô gái rất dễ thường, nói chuyện có duyên. 

Nắm tay và nhìn thẳng vào mắt nhau 30 giây trên sân khấu, Phước Toan ngỏ ý muốn cả hai cùng cho nhau một cơ hội.

"Ông mai bà mối" Quyền Linh - Cát Tường chúc mừng cho đôi bạn trẻ khi cùng bấm chuông hẹn hò. Đôi trẻ nắm tay ra về trong sự cổ vũ nhiệt tình từ người thân hai bên gia đình cũng như khán giả trong trường quay.

Phước Toan thích một cô vợ hiền lành Chàng kỹ sư hoá học gây ấn tượng với tính cách hiền lành dễ mến. Cả hai đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Tán gái bằng bảng dự toán đám cưới 'bá đạo' ở Bạn muốn hẹn hò

Ông mai Quyền Linh, bà mối Cát Tường cùng khán giả không thể nhịn cười trước bảng dự tính đám cưới chàng trai Sài Gòn sử dụng để chinh phục nhà gái ở "Bạn muốn hẹn hò" tập 372.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm