Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm mới, thả hồn phiêu bồng tại 5 quán cà phê hoài niệm ở TP.HCM

Nếu bạn yêu thích những quán cà phê mang hơi thở của Sài thành xưa, đừng bỏ lỡ 5 địa chỉ dưới đây. Không gian hoài niệm sẽ làm bạn thoải mái, thư giãn hơn trong ngày đầu năm mới.

5 quan ca phe Retro o Sai Gon anh 1

Cà phê Hoàng Thị: Nằm trong một con hẻm cụt ở quận 1, cà phê Hoàng Thị nép mình giữa Sài thành nhộp nhịp, là nơi để mọi người có thể tìm về sự hoài niệm cổ xưa. Nơi đây chân chất, giản dị từ bàn ghế đến thiết kế quán, cộng hưởng với tiếng nhạc nhẹ nhàng đã khiến bao du khách mê đắm không gian này. Ảnh: @foodholicvn. 

5 quan ca phe Retro o Sai Gon anh 13

Cà phê Đỗ Phủ - cơm tấm Đại Hàn: Nơi đây vốn là di tích lịch sử Hộp thư bí mật và hầm nổi của Biệt động Sài Gòn. Căn nhà có diện tích tầng trệt khoảng 50 m2 với nền gạch bông thời Pháp, bên trong còn lưu lại rất nhiều bộ bàn ghế, tủ kính, vật dụng mà người Sài Gòn hay sử dụng trước năm 1975. Ảnh: @vucuong.28.

5 quan ca phe Retro o Sai Gon anh 16

Cửa hàng cà phê 81: Đến 81 cà phê hay còn gọi là cửa hàng cà phê 81, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi những điều giản đơn. Chỉ là một ngôi nhà đã cũ, nằm khiêm nhường trên phố Nguyễn Văn Nguyễn, nhưng dễ gây ấn tượng bởi cách bài trí hoài cổ, từ chiếc bàn gỗ, đến những bức tranh treo tường và cả những chiếc đèn dầu nho nhỏ. Ảnh: @_anhhhh.

 




Thanh Thùy

Bạn có thể quan tâm