Hình ảnh các cô gái, chàng trai ăn mặc thời trang, vui vẻ bước vào các trung tâm mua sắm, thanh toán đồ vừa mua bằng một chiếc thẻ tín dụng nhỏ xinh không còn là hình ảnh xa lạ.
Họ vui vẻ, thoải mái, tự tin tận hưởng cuộc sống theo cách họ thích. Không chỉ phản ảnh lối sống thành thị sành điệu, thần thái ấy còn được củng cố bởi sự tự tin về một vóc dáng khỏe khoắn, năng động. Ít ai để ý rằng, đằng sau vóc dáng “ngon lành” ấy là những giờ tập luyện mướt mồ hôi tại trung tâm thể hình nào đó.
Nhịp sống hối hả, deadline nối đuôi, chuỗi ngày ngồi trước máy tính hơn 8 tiếng dễ dàng lấy đi sức khỏe của bất kỳ ai, kể cả giới trẻ. Điều đáng mừng là “ăn xanh, sống khỏe” đang là phong cách sống hiện đại mà giới trẻ đeo đuổi.
Giới trẻ hiện nay chuộng “ăn xanh, sống xanh”. Ảnh: Greg Dupree. |
“Ăn xanh” có nhiều phương pháp khác nhau, nhưng điểm chung vẫn là tăng cường rau xanh, giảm thịt động vật, vừa để cải thiện sức khỏe, vừa giúp bảo vệ môi trường. Nhiều chiến dịch kêu gọi giảm rác thải nhựa, bảo vệ động vật, tái chế rác thải điện tử, trồng cây xanh để bảo vệ môi trường đang là cầu nối cho “ăn xanh”.
Song song đó, giới trẻ đang chọn “sống khỏe” bằng cách bớt đi một giờ ngủ nướng, hay một giờ đi trà sữa để “xách ba lô lên và đi tập”. Tập luyện giúp não bộ tiết endorphin, một loại hormone khiến người tập cảm thấy sảng khoái, phấn chấn, và chính não cũng hoạt động hiệu quả hơn. Một tinh thần tốt, cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo nên cuộc sống trọn vẹn. Chưa kể, đối với phái đẹp, việc tập luyện không chỉ để “khỏe từ gốc” mà còn để đẹp tự tin. Cứ thế, giới trẻ đang tạo nên một lối sống mới với ý thức, mong mỏi bản thân khỏe mạnh hơn, môi trường trong sạch hơn để từ đó chính mình lại được hít thở bầu không khí trong lành hơn.
Giới trẻ cũng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe. |
Bám sát sở thích để đưa ra những sản phẩm “đo ni đóng giày” đáp ứng nhu cầu của thế hệ X, Millennial, thậm chí Gen Z là cảm hứng bất tận của nhiều nhãn hàng, trong đó bao gồm cả ngành tài chính ngân hàng, thể dục thể hình và làm đẹp. Vừa qua, hệ thống California Fitness & Yoga đã hợp tác cùng ngân hàng VPBank cho ra đời dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - California. Đây là lần đầu một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đột phá về tính năng, đáp ứng hai nhu cầu mà giới trẻ quan tâm nhất: Sức khoẻ và tài chính.
Cụ thể, khi mở thẻ VPBank-California Fitness Platinum, chủ thẻ ngoài các ưu đãi như nhận combo mũ, túi, áo cao cấp; 2 lượt tập với huấn luyện viên cá nhân; 2 tuần tập trải nghiệm dành cho chủ thẻ; 2 tuần tập chính thức dành cho gia đình và bạn bè sẽ được trải nghiệm liệu pháp Oru thải độc cơ thể, giảm mỡ thon gọn trị giá 11 triệu đồng nếu dùng thẻ tín dụng để nâng lên hạng thành viên Centuryon.
Chủ thẻ VPBank-California Fitness Platinum sẽ nhận được nhiều ưu đãi. |
Ngoài ra mỗi khi dùng thẻ, chủ thẻ sẽ được tích lũy điểm thưởng Health Points để quy đổi thành các ưu đãi sử dụng trong hệ thống California Fitness & Yoga (gồm 36 phòng tập thể dục thể hình và 12 viện thẩm mỹ Eri Clinic International) và đổi sang nhiều quà tặng giá trị tại hệ thống VPBank. Cùng với đó, Health Points còn được nhân đôi khi sử dụng thẻ để chi trả tại các bệnh viện và hệ thống California Fitness & Yoga.
Chi tiêu bằng thẻ hàng tháng chủ thẻ VPBank-California Fitness sẽ có cơ hội tích thêm gym day - ngày tập miễn phí tại trung tâm California Fitness & Yoga đó. Chẳng hạn, khi chi tiêu đủ 40 triệu bằng thẻ đồng thương hiệu VPBank-California Centuryon Signature, chủ thẻ sẽ nhận được 3 gym day tương ứng với 1 buổi tập tại hệ thống trung tâm Centuryon.