Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam người mẫu bất ngờ hôn cô gái mới hẹn hò trên truyền hình

Tại chương trình hẹn hò, Duy Minh đã loại Mỹ Châu và Yến Nhi để chọn Minh Tâm. Anh chàng gây tranh cãi khi trao nụ hôn cho cô gái ngay trên sóng truyền hình.

Nam người mẫu đeo mặt nạ tham gia hẹn hò cùng 3 cô gái Duy Minh đã lần lượt hẹn hò cùng 3 cô gái xinh đẹp để lựa chọn cho mình nửa kia phù hợp nhất.

Duy Minh là nhân vật chính của chương trình Lựa chọn của trái tim tập 10 phát sóng trên VTV3. Anh từng trải qua "cơ số mối tình" và là người coi trọng ngoại hình.

Chàng trai đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái: Mỹ Châu (27 tuổi, TP.HCM), Minh Tâm (19 tuổi, sinh viên ĐH Luật, TP.HCM) và Yến Nhi (21 tuổi, Bến Tre).

Duy Minh - Mỹ Châu tỏ ra khá vui vẻ trong lần gặp đầu tiên. Kết thúc buổi hẹn, cả hai dành cho nhau nhiều lời khen. Trong khi Duy Minh cho rằng Châu là cô gái cá tính, nhiều tình cảm thì Châu khẳng định nếu Duy Minh hút thuốc, cô khó có thể chấp nhận.

nam chinh hon co gai hen ho anh 1
Duy Minh đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái.

Người đến buổi hẹn tiếp theo là Minh Tâm. Khi ngồi đối diện nam chính, cô tỏ ra khá ngại ngùng. Bằng sự hài hước của mình, Duy Minh đã khiến Tâm vui vẻ và mọi sự rụt rè ban đầu dường như biến mất.

Trong buổi trò chuyện, hai người bắt đầu thể hiện sự hài lòng về đối phương. Tâm cho rằng nam chính có khá nhiều điểm tương đồng. Cô khẳng định có thể tiến xa hơn với chàng trai này. 

Là người hẹn hò cuối, Yến Nhi khiến Duy Minh ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Cả hai cùng tâm sự về quan niệm tình yêu và cuộc sống. Tuy nhiên, nam chính cảm thấy họ dường như có rào cản trong suy nghĩ. Buổi hẹn cuối kết thúc nhanh, Yến Nhi chỉ nhận xét ngắn gọn rằng Duy Minh nói chuyện khá nhạt.

Trở về ghế nóng, nam chính quyết định loại Yến Nhi cùng lý do không cảm thấy cô nàng muốn tìm hiểu hay bắt đầu một mối quan hệ với anh.

Duy Minh và 2 cô gái còn lại bước vào vòng hẹn hò lâu. Mỹ Châu đã đưa Duy Minh đến nơi cô làm việc. Được chứng kiến giọng nói ngọt ngào khi lồng tiếng cho phim của Châu, chàng trai tỏ ra khá sửng sốt và bất ngờ. 

Tại phòng thu âm, Minh tỏ ra hào hứng làm theo sự hướng dẫn nhiệt tình của Châu. Hai người say sưa cùng lồng tiếng cho một đoạn phim ngắn.

nam chinh hon co gai hen ho anh 2
Duy Minh dành cho Minh Tâm nụ hôn ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ clip.

Cuộc hẹn hò thứ 2 diễn ra ở chính cửa hàng quần áo nơi Minh Tâm làm việc. Theo đó, cô nàng muốn nam chính hiểu rõ hơn về công việc của mình.

Khi được đề nghị livestream bán hàng, Minh tỏ ra khá bối rối, song anh chàng vẫn vui vẻ nhận lời. Sau buổi hẹn hò lâu, Tâm tự tin khẳng định xác suất đối phương chọn mình là 80%. 

Ở vòng cuối cùng, Duy Minh quyết định chọn Minh Tâm. Lý do nam chính đưa ra là anh cảm nhận được tình yêu và sự chân thành từ cô gái này. 

Ngay trên sóng truyền hình đối diện với gương mặt thật của nhau, Duy Minh đã dành cho Minh Tâm nụ hôn ngọt ngào. Điều này khiến nhiều khán giả tin rằng đôi bạn trẻ sẽ có một chuyện tình chớm nở.  

Ảnh chế Đức Chinh 'đã không còn đen' sau trận thắng U23 Thái Lan 4-0

Với lối chơi áp đảo, U23 Việt Nam đã có trận thắng 4-0 trước U23 Thái Lan. Ảnh chế trận đấu xuất sắc của những "ngôi sao vàng" nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm