Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam người mẫu bị cho leo cây vì để bạn gái chở khi đi phượt

Tại chương trình Lựa chọn của trái tim, người mẫu Xuân Hùng đã không được hẹn hò vì thiếu tinh tế trong cách nói chuyện. Ngoài ra, anh còn để bạn gái chở trong chuyến đi phượt.

Cô gái muốn bạn trai 'mặc váy cưới' tức giận vì bị từ chối hẹn hò Tại chương trình Lựa chọn của trái tim, cô gái muốn bạn trai mặc váy trong đám cưới đã bị nam người mẫu từ chối hẹn hò. Cô tỏ ra tức giận, hằn học trước quyết định loại người này.

Tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim tập 24 phát sóng tối 13/6 là người mẫu Xuân Hùng. Anh từng tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 7 và đang dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Chàng trai xứ Quảng sở hữu ngoại hình chuẩn và đến với chương trình để tìm kiếm người yêu.

Gây chú ý tại cuộc thi hôm nay là quá trình hẹn hò của Xuân Hùng và ca sĩ tự do theo đuổi phong cách tomboy Trish Lương. Cô quan niệm không có tình yêu sét đánh, do đó Xuân Hùng nghĩ rằng đây là một cô gái khô khan và thiếu cảm xúc bởi ngoại hình cũng như cách nói chuyện khá nam tính của cô gái này.

Kết thúc buổi hẹn, Xuân Hùng nhận xét bản thân anh cảm thấy Trish Lương không hợp mắt mình. Với Trish Lương, cô lại nghĩ nam người mẫu đặt những câu hỏi khá ngây thơ và quê mùa, không hợp với vẻ bề ngoài ấn tượng.

Lua chon cua trai tim anh 1
Cặp đôi cùng đi phượt ở Đà Lạt nhưng Xuân Hùng để cho Trish Lương cầm lái.

Tưởng chừng Xuân Hùng sẽ chia tay Trish ở vòng loại người nhưng anh đã giữ cô lại để tiến vào vòng hẹn hò lâu. Xuân Hùng đã khởi hành chuyến đi phượt cùng Trish Lương lên Đà Lạt, và người cầm lái là… Trish Lương. Cô nàng đã nhận trách nhiệm hộ tống nam người mẫu trong chuyến đi này.

Trong chuyến đi, bộ đôi đã có những khoảnh khắc ăn ý và có màn trò chuyện khá tình cảm. Trong khoảnh khắc trò chuyện, Trish Lương bất ngờ hỏi ý kiến của Xuân Hùng về việc yêu một người bạn gái có cá tính mạnh mẽ.

Thay vì trả lời câu hỏi theo cách người đàn ông chín chắn để thuyết phục bạn gái, Xuân Hùng lại hỏi ngược lại "Em có thích một người con trai như anh không?" kèm theo hành động nữ tính khá thừa thãi.

Trong khoảnh khắc lựa chọn cuối cùng, Xuân Hùng đã quyết định hẹn hò cùng Trish Lương, cùng nhau tìm hiểu sau chương trình.

Lua chon cua trai tim anh 2
Xuân Hùng phải đến buổi hẹn một mình.

Khoảnh khắc quyết định, Xuân Hùng và Trish Lương đối mặt với nhau, cô nàng khá ngạc nhiên về ngoại hình của Xuân Hùng và thốt lên “mình không nghĩ anh ấy đẹp trai như vậy”.

Nhưng sau tất cả, cô ca sĩ đã không đến buổi hẹn cuối cùng Xuân Hùng. Đây là cái kết có thể được đoán trước vì những hành động trước đó, cùng với cách thể hiện của nam người mẫu với Trish Lương.

Việc thể hiện hành động nữ tính trước mặt bạn gái cùng với hành động để bạn gái chở khiến Xuân Hùng mất điểm. Người mẫu trẻ điển trai ra về tay trắng, một lần nữa thất bại sau hành trình tìm kiếm bạn gái.



Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm