Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam phụ ngượng ngập vì Son Ye Jin và Jung Hae In quá tình tứ bên nhau

Trong hậu trường phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", hai diễn viên Son Ye Jin và Jung Hae In dường như chỉ chú ý tương tác với nhau mà quên mất trước mặt còn rất nhiều người.

Hậu trường phim 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' Tại hậu trường phim Son Ye Jin và Jung Hae In liên tục quấn quýt bên nhau mà bỏ rơi cả nam diễn viên phụ.

Cách đây ít giờ, đài jTBC của Hàn Quốc vừa tung ra clip hậu trường của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Người hâm mộ lại được dịp chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy tình tứ của hai diễn viên chính Son Ye Ji và Jung Hae In.

Có thể thấy dưới thời tiết lạnh giá, các diễn viên khá khó khăn khi thực hiện cảnh quay trên sân bóng. Tuy nhiên họ rất vui vẻ, liên tục cười đùa. Son Ye Jin tỏ ra thích thú dù mắc lỗi, phải quay lại liên tục. Mỗi lần như vậy, cô thường quay sang cười đùa với đàn em Jung Hae In. 

Chi dep mua com ngon cho toi anh 1
Các diễn viên chơi bóng dưới thời tiết lạnh giá.

Trong cảnh quay này, đạo diễn cũng yêu cầu Son Ye Jin và Jung Hae In tương tác với nhau. Cả hai nhiệt tình đến mức mải ôm ấp cười đùa mà quên luôn bạn diễn bên cạnh.

Anh chàng "xấu số" cũng cảm thấy ngượng ngập khi không thể xen vào giữa đôi tình nhân màn ảnh này.

Chi dep mua com ngon cho toi anh 2
Son Ye Jin và Jung Hae In lao vào ôm nhau bất kể tình huống trong sân là gì.
Chi dep mua com ngon cho toi anh 3
Nam diễn viên phụ bị bỏ rơi, bối rối quay đi.

Bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi hiện phát sóng vào thứ sáu và  bảy hàng tuần trên đài jTBC. Phim là câu chuyện về cô gái 35 tuổi gặp lại và yêu bạn thân của em trai mình là Seo Joon Hee (Jung Hae In). 

Họ phải giấu giếm chuyện tình yêu vì vướng những định kiến xã hội. Bộ phim có nhiều cảnh quay lãng mạn với câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng rất thực tế.

Chi dep mua com ngon cho toi anh 4
Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi có nội dung không quá nổi bật nhưng thu hút bởi diễn xuất của cặp nam nữ chính.

Diễn xuất đầy tình cảm của Son Ye Jin và Jung Hae In trong phim, cũng như sự thân thiết của họ tại hậu trường khiến cho khán giả nghi ngờ cả hai "phim giả tình thật" với nhau.

'Chị đẹp' tụt dốc, cảnh tình cảm cũng không cứu nổi nội dung nhạt nhẽo

Tỷ lệ người xem của bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" giảm đáng kể dù tập 7 có nhiều tình tiết gay cấn.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm