Bài văn kinh điển nhiều học sinh không viết nổi?
Vào năm học, có lẽ nhiều học sinh sẽ không tài nào viết nổi bài văn với đề bài cổ điển: Em hãy tả buổi lễ khai trường và nêu cảm nghĩ của em.
114 kết quả phù hợp
Vào năm học, có lẽ nhiều học sinh sẽ không tài nào viết nổi bài văn với đề bài cổ điển: Em hãy tả buổi lễ khai trường và nêu cảm nghĩ của em.
Mặc dù nhận điểm 0 và lời nhận xét gay gắt từ giáo viên, những bài văn này vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
“Em thấy hoang mang”, “Làm sao ôn kịp môn tiếng Anh!”... là tâm tư của học sinh 12, THPT tư thục Nhân Việt (TP.HCM) khi trường khảo sát về ba phương án tổ chức kỳ thi quốc gia.
Sau khi xuất hiện những điểm 10 môn Toán đầu tiên, Ngữ văn khối D cũng đã có thí sinh đạt 9,25 điểm.
Một bé gái dị tật bẩm sinh, sống trong cảnh mù lòa cùng người mẹ trong ngôi nhà nghèo nàn bỗng rơi vào cảnh khốn khổ khi bị một người hàng xóm mất nhân tính hãm hiếp.
Thấy cô gái bị tàn tật ở nhà một mình, gã đàn ông nảy sinh ý đồ đồi bại rồi hiếp dâm nạn nhân.
Môn thi quan trọng đã kết thúc với tâm trạng khá thoải mái của thí sinh. Nhiều sĩ tử cho biết đề Toán năm nay rất dễ lấy điểm cao.
Nhân ngày 20/11, nam sinh từng gây sốt với đơn xin nghỉ học bằng thơ Phạm Quốc Đạt (được dân mạng gọi là 'Thánh thơ") đã viết một tác phẩm độc đáo miêu tả về 12 thầy cô của mình.
Mặc dù lạc đề và nhận điểm 0 từ giáo viên nhưng những bài văn này đã từng "dậy sóng" trong cộng đồng mạng bởi nội dung bá đạo.
Nhìn lại những hình ảnh này, chắc chắn học trò thế hệ 8X và 9X đời đầu sẽ không thể quên được thời học sinh đầy "dữ dội" của mình.
Đời sinh viên thường trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên ở trọ xa nhà hoặc ở trong ký túc xá.
15h30 hôm nay, sĩ tử đã kết thúc bài làm trắc nghiệm môn Hóa học. Nhiều em cho biết đề ra tương đối khó so với năm trước, có câu "đánh lừa" học sinh.
Gần 2 năm nay, khu vực cạnh bãi gửi xe chợ sinh Viên (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) trở nên náo nhiệt bởi chương trình cắt tóc miễn phí.
Bài văn của nam sinh này đã nhận điểm 0 và lời phê “Cần xem lại đạo đức bản thân” của giáo viên.