Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh cảnh sát giao thông nổi tiếng trên mạng

Bế Tuấn Kiệt là chàng trai đa tài đang theo học chuyên ngành Cảnh sát Giao thông. Trên Facebook cá nhân của Kiệt có gần 20.000 lượt người theo dõi.

1

Bế Tuấn Kiệt (sinh năm 1994) là sinh viên năm thứ 3 trường HV Cảnh sát Nhân dân.

1

Sản phẩm báo tường Kiệt vẽ trong số báo đặc biệt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chuyên ngành Cảnh sát Giao thông. Tuấn Kiệt từng đạt giải nhất, giải ba trong cuộc thi vẽ báo tường của trường HV Cảnh sát Nhân nhân. 

1

Chàng trai này còn được biết đến là một tay máy ảnh chuyên nghiệp trong các hoạt động của trường. Tuấn Kiệt từng tham gia và đạt giải trong cuộc thi ảnh Tổ quốc qua góc nhìn trẻ của báo Sinh viên Việt Nam, cuộc thi Vẻ đẹp chiến sĩ công an nhân dân báo Thanh niên...

Nhập mô tả cho ản1h

Nhiếp ảnh là đam mê chàng trai này đã theo đuổi từ lâu. Tuấn Kiệt luôn cố gắng duy trì công việc này song song cùng học tập.

Nhập mô tả cho ản1h

Ngoài  thời gian học tập, chàng trai sinh năm 1994 tham gia các CLB như cầu lông, văn nghệ, thể thao.

1

Trên  Facebook của Tuấn Kiệt có gần 20.000 lượt người theo dõi. Mỗi hình ảnh, trạng thái chia sẻ của nam sinh cảnh sát hút hàng trăm, nghìn lượt thích và bình luận. Kiệt chia sẻ: “Được mọi người quan tâm là điều khá bất ngờ với mình. Mình nghĩ do niềm đam mê chụp ảnh đã mang mọi người lại gần hơn. Mọi người chắc cũng tò mò về cuộc sống của một sinh viên cảnh sát như  thế nào?”.


1

Tuấn Kiệt sinh ra trong gia đình có ông nội và bố cùng công tác trong ngành cảnh sát. Vì vậy, chàng trai này quyết định học HV Cảnh sát Nhân dân để tiếp nối truyền thông gia đình.

1

Chàng trai này luôn tâm niệm: “Sau khi ra trường dù công tác ở đơn vị nào, vị trí nào mình cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và giữ vững hình ảnh đẹp chiến sĩ cảnh sát giao thông nói riêng và công an nhân dân nói chung”.

Nhập mô tả cho ả1nh
Tuấn Kiệt cùng hot girl, hot boy của HV Cảnh sát Nhân dân

Chuyện tình chàng Viện phó 8x và thủ khoa Cảnh sát xinh đẹp

Theo Phạm Hoàng Nam, địa vị, danh vọng sẽ chẳng là gì nếu cuộc sống không có tình yêu.

Quyên Quyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm