Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh ĐH FPT giả gái trong đêm hội mừng 20/10

"Ladies by night 2014" là cuộc thi sắc đẹp độc đáo của những nam sinh ĐH FPT dành tặng cho các cô giáo và toàn thể nữ sinh trong toàn trường.

Chương trình được tổ chức mỗi năm một lần. Năm nay, Ladies by Night đã được diễn ra hết sức thành công vào ngày 20/10 tại ĐH FPT - Hòa Lạc với sự cháy hết mình của các thí sinh tham gia. Mở màn đêm diễn là tiết mục nhảy sôi động của CLB Hiphop HFU trong trường.

Tiếp đến là màn trình diễn đầy tự tin của các chàng trai trong trang phục tự chọn. 

Các thí sinh đã khiến khán giả phấn khích trong mỗi bước đi uyển chuyển, vững vàng trên những đôi giày cao gót.

Màn trình diễn catwalk chuyên nghiệp của một nam sinh.
Nhan sắc của nam sinh này có thể khiến phái nữ phải ghen tị.
Nếu như năm 2012, thí sinh đã được chụp ảnh bên siêu xe trong phần thi Photoshoot; năm 2013 là tạo dáng bên chú gấu đáng yêu; thì năm nay, các bạn sinh viên đã rất sáng tạo với chủ đề được chọn là võ đài.

Các thí sinh tạo dáng rất đa dạng với người mẫu của chương trình.

Photoshoot là phần thi mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả xem.

Không chỉ nổi bật về trang phục dự thi, các thi sinh tham gia vào vòng thi ứng xử còn có những câu trả lời rất xuất sắc cùng với màn phỏng vấn hài hước của MC.

Ban giám khảo là các thầy cô giáo trong trường và nguyên "hoa khôi" của Ladies by night 2013 Trần Hải Đăng. Trong đêm hội, Đăng vẫn tiếp tục hóa thân trong hình ảnh một quán quân xinh đẹp, rạng rỡ.

Cuộc thi khép lại với kết quả chung cuộc: Hoa khôi năm nay là Phạm Tuấn Anh ( thứ 2 từ trái sang) - thí sinh với nụ cười rạng rỡ. Á khôi 1: Vũ Xuân Lâm (ngoài cùng bên phải) và á khôi 2: Nguyễn Bảo Linh( ngoài cùng bên trái). Đêm thi mang lại tiếng cười và niềm vui, đồng thời là món quà tinh thần bổ ích đến toàn thể các giảng viên và sinh viên ĐH FPT.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm