Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Học viện Cảnh sát đa tài

Hot boy HV Cảnh sát Nhân dân Bế Tuấn Kiệt luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai và khá tài năng.

Bế Tuấn Kiệt sinh năm 1994, đến từ Lạng Sơn. Anh theo học chuyên ngành Cảnh sát Giao thông - Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Chàng trai nổi tiếng với nhiều tài lẻ của Học viện Cảnh sát. Anh tham gia tích cực hoạt động của trường lớp và ngoài xã hội. 

Em trai học giỏi, đa tài của Sơn Tùng M-TP

Không chỉ giống anh trai ở sự năng động, khả năng ca hát, Việt Hoàng còn ngày càng khẳng định năng lực của mình trên lĩnh vực học tập, tiếp nối theo con đường của Sơn Tùng M-TP.

Tuấn Kiệt (trái) sinh ra trong gia đình có ông nội và bố cùng công tác trong ngành cảnh sát. Vì vậy, chàng trai này quyết định thi vào HV Cảnh sát Nhân dân để tiếp nối truyền thống gia đình. 
Tuấn Kiệt từng tham gia và đạt giải trong cuộc thi ảnh Tổ quốc qua góc nhìn trẻ và Vẻ đẹp chiến sĩ Công an Nhân dân.
Sở thích của hot boy là đi du lịch, tìm hiểu về các loại ô tô, đánh cầu lông. Ngoài học tập, chàng trai sinh năm 1994 còn dành thời gian chụp ảnh.
Anh chia sẻ: "Mẹ luôn là người chỉ đường dẫn lối cho mình. Mẹ tôi cũng là người mẹ tuyệt vời, giỏi giang, luôn lo lắng và hy sinh cho gia đình".
Tuấn Kiệt yêu thích câu nói: "Phải tự đứng lên xây dựng tương lai của đừng để người khác giúp mình xây dựng nó". Hiện trang cá nhân của Kiệt hút hơn 30.000 người theo dõi.

Những nam thanh nữ tú trường Cảnh sát

Các sinh viên Học viện Cảnh sát gây chú ý trên mạng nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, vóc dáng cân đối.

http://vtc.vn/nam-sinh-hoc-vien-canh-sat-da-tai-don-tim-bao-co-gai.538-561205.htm#IMG1

Theo VTC news

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm